Wayne Bridge cầu hôn bằng... chó

Thứ năm, 18/04/2013, 08:54
Tuần trước, Frankie Sandford đã khoe chiếc nhẫn đính hôn mà Wayne Bridge tặng cho mình. Nhưng ngôi sao đang thuộc biên chế của Man City cầu hôn cô ca sĩ nhóm The Saturdays như thế nào?

Thật thú vị, Frankie kể rằng, cô đã bất ngờ khi Wayne Bridge nhờ sự trợ giúp của hai con chó. Tâm sự về màn cầu hôn "độc nhất vô nhị" mà mình nhận được từ Bridge trên Capital Breakfast Show, nàng ca sĩ thổ lộ: "Tôi rất bất ngờ và xúc động bởi cái cách mà Bridge cầu hôn mình".

Frankie kể chi tiết: “Hai con chó cưng của tôi bỗng dưng biến mất. Tôi đang buồn thì Wayne đưa tôi tới một khách sạn sang trọng. Thật không thể tin nổi, tôi thấy 2 con chó của mình ở đó, chúng được hóa trang thành cô dâu và chú rể. Con Pixie mang chiếc nhẫn đính hôn trên chiếc băng-rôn ở cổ. Tôi rất xúc động và đã đồng ý lời cầu hôn thú vị này của Wayne”.

Wayne Bridge và Frankie Sandford bắt đầu công khai mối quan hệ của họ vào tháng 01/2011. Trước đó, ngôi sao hiện đang đầu quân cho Brighton & Hove Albion theo bản hợp đồng cho mượn từ Man City đã trải qua một thời gian dài đau khổ vì bị anh bạn thân kiêm đồng đội John Terry “cắm sừng” trong bê bối nổi tiếng mang tên Terrygate.

 

Theo TT24h

Các tin cũ hơn