Casillas nhiều lần cầu hôn thất bại

Thứ năm, 15/03/2012, 15:35
Trong suốt 3 năm yêu nhau, không ít lần thủ thành Real đề cập tới chuyện làm đám cưới nhưng cô bạn gái Sara Carbonero đều lắc đầu.

 

Chàng thủ môn đẹp trai dự định rước nàng về dinh vào tháng 7 tới. Ảnh: Dario.

Tuy nhiên, chàng cầu thủ đẹp trai này vẫn kiên nhẫn, không từ bỏ ý định cưới bằng được nữ phóng viên xinh đẹp. Trong lần cầu hôn mới đây, Casillas sung sướng như trên mây khi Sara cuối cùng cũng đồng ý kết hôn.

Theo tạp chí Lecturas của Tây Ban Nha, đám cưới của thủ môn Real và người đẹp sẽ diễn ra vào tháng 7 tới sau khi Euro kết thúc. Mặc dù cả hai đều chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện đám cưới nhưng nguồn tin thân thiết với Casillas tiết lộ, giấy mời đã được chuyển đi, thậm chí ghi rõ thời gian và địa điểm diễn ra ngày vui của cặp đôi.

Chuyện tình đẹp như cổ tích của đôi trai tài gái sắc bắt đầu từ giải Confederations Cup ở Nam Phi năm 2009 nhưng một năm sau hai người mới công khai hẹn hò. "Chàng là một cầu thủ tài năng, đẹp trai và ngọt ngào còn nàng, một phóng viên xinh đẹp, thông minh và được kính trọng. Họ như một cặp trời sinh hoàn hảo. Cặp đôi đã sống chung tại nhà của Iker ở Madrid, chuyện vào nhà thờ làm lễ chỉ còn là vấn đề thời gian nữa thôi", một người bạn thân của thủ môn Real chia sẻ.
 

Sara kiêu kỳ không ít lần khiến Casillas phải tiu nghỉu vì
cầu hôn bất thành. Ảnh: Bell.

Tại Euro diễn ra ở Ba Lan và Ukraine sắp tới, trong khi Casillas và các đồng đội Tây Ban Nha thi đấu để bảo vệ ngôi vô địch châu Âu thì Sara cũng sẽ góp mặt để tường thuật các trận đấu của đội bóng xứ sở bò tót cho kênh truyền hình Telecinco.

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn