Djokovic và Nadal dắt nhau vào tứ kết, Berdych bất ngờ bị loại

Thứ năm, 15/03/2012, 13:04
Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã quật ngã được đối thủ Pablo Andujar để giành quyền vào tứ kết Indian Wells trong khi Rafael Nadal cũng có chiến thắng dễ trước Alexandr Dolgopolov dể đi tiếp vào vòng trong.


Djokovic bước vào trận đấu với lối chơi tấn công mạnh mẽ ngay từ set đầu tiên. Tuy nhiên, tay vợt người Serbia đã có lúc phải chật vật khi bị dẫn trước 7-5 ở loạt tiebreak thứ 2. Thế nhưng, với bản lĩnh của mình, nhà vô địch Indian Wells 2008 và 2011 đã nhanh chóng trở lại đường ray và chơi áp đảo, vượt qua đối thủ ở game đấu đầu tiên và game thứ 7 của set đấu thứ 3 trước khi ấn định chiến thắng bằng 6-0 6-7 6-2.
 

Novak Djokovic- Ảnht Getty

“Đối thủ của tôi thực sự rất có chất lượng và xứng đáng có mặt ở vòng đấu này. Cậu ấy đã khiến tôi ngạc nhiên với lối chơi mạnh mẽ. Trong set đấu thứ 2, tôi chơi thủ nhiều hơn và tôi nghĩ đó là cơ hội để cậu ấy lật ngược thế cờ. Sang set đấu thứ 3 tôi đã chuyển chiến thuật. Tôi có gắng để giữ được bình tình và quay lại với nhịp điệu của mình”, Djokovic chia sẻ sau trận đấu.

Còn ĐKVĐ Indian Wells năm 2007 và 2009 thì có chiến thắng chóng vánh 6-3 6-2 trước Dolgopolov trong 1 giờ 16 phút thi đấu. “Cậu ấy là một đối thủ khó nhằn. Những cú đánh của cậu ta rất mạnh và có thể giành điểm ở bất cứ góc nào của sân. Cậu ấy cũng là một người vui tính, rất phù hợp với những người chơi quần vợt. Tôi khởi đầu nhanh chóng nhưng cũng đã gặp một số lỗi, nhiều hơn là thường lệ. Được vào chơi ở trận tứ kết thực sự rất vui”, Nadal bộc bạch.

Trong khi đó, hạt giống số 7, Tomas Berdych bất ngờ bị Nicolas Almagro, đối thủ từng bị tay vợt người Cezch hạ gục tại vòng 4 của Australian Open hồi tháng 1, đánh bại với tỷ số 6-4 6-0. Chiến thắng trước Berdych đưa Almagro lần đầu tiên đến với tứ kết Indian Wells.

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn