Diego Forlan lên lịch kết hôn

Thứ năm, 18/04/2013, 23:09
Tiền đạo Diego Forlan đã ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái Paz Cardoso. Theo trang Urushow, hôm thứ 4 tuần trước, cầu thủ đoạt Quả bóng vàng tại World Cup 2010 đã bí mật tổ chức đính hôn với Cardoso tại nhà riêng.

Trong buổi lễ này, Forlan đã trao cho bạn gái nhẫn đính hôn, hoa hồng trong nền nhạc bài hát “Marry me” (Hãy cưới tôi) của nhóm Train. Trang Urushow cho biết Cardoso rất hạnh phúc và tất nhiên là gật đầu ngay trước lời tỏ tình lãng mạn của Forlan.

Forlan đang hạnh phúc bên Cardoso

Những người bạn của Forlan cho biết ngày tổ chức đám cưới cũng được lên lịch. Theo đó, vào tháng 7, Forlan và Cardoso sẽ đến tòa thị chính đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, phải đến 12/12 năm nay thì họ mới đến nhà thờ để hoàn thành nghi thức đám cưới về mặt tôn giáo.

Đây không phải là lần đầu tiên Forlan lên lịch cưới. Trước đây, chân sút người Uruguay đã có một thời gian dài yêu nàng WAGs nổi tiếng Zaira Nara. Sau 3 năm yêu nhau, hai người dự định kết hôn vào 30/7/2011 và đã lên lịch gửi thiệp mừng đến 500 người. Tuy nhiên, hơn một tháng trước đám cưới, họ đã bất ngờ hủy hôn và cho đến giờ vẫn chưa ai biết được nguyên nhân thật sự.

Sau khi chia tay Zaira, Forlan mất không ít thời gian để tìm lại thăng bằng. Hồi cuối 2011, anh cũng đã từng trải qua mối tình với người mẫu Sara Vittoria nhưng mối tình này cũng chỉ kéo dài vài tháng.

Đến giữa năm ngoái, Forlan mới quen với Paz Cardoso. So với Zaira và Vitoria, Cardoso không phải người mẫu và không có vẻ đẹp bốc lửa. Tuy nhiên, Cardoso lại mang đến cho Forlan sự bình yên trong tình yêu suốt gần một năm qua.

 

Theo Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn