Tuổi thơ dữ dội của bạn gái Tiger Woods

Thứ bảy, 20/04/2013, 11:01
Lindsey Vonn đang có một cuộc sống được các cô gái ở Mỹ coi là “như mơ” bên cạnh bạn trai giàu có Tiger Woods. Thế nhưng ít ai biết rằng “Nữ hoàng trượt tuyết” đã trải qua một tuổi thơ đẫm đau thương và nước mắt như thế nào.  

1. Tờ National Enquirer đã tiến hành tìm hiểu chặng đường đi tới thành công, danh tiếng của Lindsey và hiểu rằng để có được ngày hôm nay, cô gái tóc vàng xinh xắn đã phải nỗ lực đến mức nào.

Tiger woods và bạn gái

Chẳng có những bữa dùng trà thanh đạm ngoài vường, nướng bánh ở trong bếp và trò chuyện vui vẻ cùng người thân trong gia đình vào mỗi tối. Cả một thời gian dài Lindsey đã phải chống chọi với những đau đớn về tinh thần, những khoản nợ lớn, bố mẹ ly hôn và cả cáo buộc bắt cóc đối với bố mình.

Lindsey sinh ra trong một gia đình nghèo. Mẹ cô, bà Linda Krohn, bị một cơn đột qụy sau khi Lindsey chào đời. Sự cố này ảnh hưởng toàn bộ đến cuộc sống gia đình. Linda u sầu vì bệnh tật đã rơi vào trạng thái trầm cảm. Rất nhiều lần bà đã tìm cách tự kết liễu đời mình. Thông tin này được chính bố Lindsey, ông Alan Kildow khai với các điều tra viên khi họ tiến hành điều tra vụ tự tử bất thành của bà Linda.

Khó khăn trong cuộc sống chưa dừng lại ở đó. Lindsey tiếp tục phải chịu đựng cuộc chiến không ngừng giữa bố và mẹ liên quan đến thủ tục ly hôn của họ. Một môi trường như vậy không hề lành mạnh cho sự phát triển của một đứa trẻ. Nhưng rồi đam mê trượt tuyết đã giúp Lindsey có một cuộc sống hoàn toàn khác.

2. Những danh hiệu vô địch và giờ là tình yêu với Tiger Woods, Lindsey như đang sống những ngày hạnh phúc nhất của đời mình. Hồi tháng 3, cô gái 28 tuổi công khai tình cảm với tay golf Tiger Woods. Đối với nhiều người, đó là quyết định “mạo hiểm và ngu ngốc” của Lindsey bởi bê bối tình ái của Woods chẳng ai không biết. Nhưng với Lindsey, cô đến bên Woods vì sự cảm thông, thấu hiểu.

Khuôn mặt rạng ngời, nụ cười tỏa nắng của Lindsey khi tới sân Augusta cổ vũ bạn trai thi đấu, đủ biết rằng cô đang ngập trong tình yêu thương, thứ mà tuổi thơ cô thiếu thốn.

 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn