Trọng tài kiện LĐBĐ Kenya vì bị hỏng "cậu nhỏ"

Chủ nhật, 21/04/2013, 14:53
Mới đây, trọng tài người Kenya, Martin Wekesa Wamalwa đã đâm đơn kiện Liên đoàn bóng đá nước này đòi bồi thường 156.000 bảng vì bị hỏng tinh hoàn khi cầm còi ở một trận đấu.

Mọi chuyện bắt đầu từ viêc trọng tài được phân công bắt chính trận đấu giữa các Admiral và Sparki Youth diễn ra hồi tháng 9/2012.

Do bất bình với quyết định của trọng tài Wamalwa, HLV Kajembe của đội Sparki Youth đã lao vào sân và tấn công "vùng kín" của vị trọng tài này.

Trọng tài bị tấn công vào chỗ hiểm

"Đòn" độc của HLV Kajembe khiến "cậu nhỏ" của trọng tài Wamalwa bị tổn thương nặng. Trọng tài này được đưa đi tới bệnh viện cấp cứu. Trận đấu bị hủy bỏ và HLV Kajembe bị bắt giam sau đó.

Tại bệnh viện các bác sỹ kết luận, tinh hoàn của Wamalwa đã bị hỏng hoàn toàn. Trọng tài này không còn khả năng sinh hoạt tình dục.

“Đó là khoảnh khắc khủng khiếp nhất trong cuộc đời tôi. Tôi không thể diễn tả hết sự đau đớn mình đã gặp phải khi đó, nhưng thật may tôi vẫn sống sót”, Wamalwa chua xót chia sẻ sau khi nhận tin dữ từ các bác sỹ.

“Tôi đã ngất sau khi bị tấn công vào bộ phận nhạy cảm. Ảnh hưởng về tinh thần và thể chất mà tôi đã phải trải qua là rất lớn. Thậm chí tôi còn trở thành đề tài chế giễu của nhiều người trong thị trấn". Được biết trọng tài Wamalwa đã có gia đình riêng.

Bức xúc, trọng tài này đã quyết định đâm đơn kiện Liên đoàn bóng đá Kenya đòi bồi thường số tiền lên tới 20 triệu shilling Kenya tương đương 156.000 bảng.

 Theo  Danviet

Các tin cũ hơn