HLV bị sa thải vì... ăn cắp thẻ tín dụng của cầu thủ

Thứ năm, 18/04/2013, 11:27
Thông thường, một huấn luyện viên (HLV) chỉ bị sa thải vì năng lực yếu kém dẫn đến việc đội nhà thi đấu bết bát hay bất đồng với ban lãnh đạo. Nhưng một trường hợp hy hữu đã xảy ra khi HLV phải xách va li rời đội bóng do ăn cắp thẻ tín dụng của học trò.

Trang Jutarnji.hr của Croatia mới đây đưa tin, HLV Jozo Gaspar vừa bị CLB NK Zagreb Precko sa thải sau khi bị nghi ngờ “chôm” thẻ tín dụng ngay trong phòng thay đồ của cầu thủ để mua rượu. Ban đầu, lý do “trảm” chiến lược gia 40 tuổi này không được tiết lộ, nhưng sau đó báo chí Croatia đã bất ngờ moi được thông tin trên.

HLV Gaspar ăn cắp thẻ tín dụng để mua đồ uống có cồn

Theo tờ Metro, hành động của HLV Gaspar bị kênh truyền hình CCTV ghi lại sau khi nhà cầm quân này sử dụng thẻ tín dụng ăn cắp để mua 36 chai Jagermeister, một loại nước có cồn khá đắt tiền ở một cửa hàng địa phương.

Ngoài ra, camera ở một cửa hàng khác còn cho thấy hình ảnh ông Gaspar tiếp tục dùng chiếc thẻ tín dụng này để mua thêm vài giờ sau đó, nhưng đã không thực hiện được giao dịch vì tiền trong thẻ không đủ.

Được biết, HLV Gaspar bị ban lãnh đạo NK Zagreb Precko sa thải ngay sau khi sự việc bị phát giác.

Tại Croatia, tên tuổi của Gaspar rất được nhiều cổ động viên mến mộ. Thời còn thi đấu, ông là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất tại Croatia với thành tích 425 lần khoác áo đội bóng nổi tiếng Dinamo Zagreb. Ngoài ra, Gaspar cũng được xem là một huyền thoại của Bóng đá Croatia.

 

Theo Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn