Bị Cheryl ruồng rẫy, Ashley Cole tái hợp cô nàng "xăng pha nhớt"

Thứ hai, 22/04/2013, 15:01
Theo báo chí Anh, bị cô vợ cũ là Cheryl Cole từ chối, Ashley Cole đã quyết định phá đời bằng cách quay lại với cô gái “xăng pha nhớt” Anna Kelle. Thông tin này có được khi hậu vệ Chelsea và AK bị bắt gặp đang “mơn trớn” nhau trong một quán bar ở Esher, Surrey.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Anna và Ashley Cole đã tình cờ gặp nhau qua mạng xã hội Twitter trước khi hẹn hò. Hồi tháng 3 vừa qua, ngôi sao của chương trình truyền hình The Valleys bị bắt gặp ở cùng Ashley Cole trong một quán bar rồi sau đó nhập hội với 4 người khác để đến khách sạn CLB Chelsea đóng quân ở May Fair, London.

Anna Kelle và Ashley Cole

Sau một thời gian qua lại, hôm qua, nhiều người lại bắt gặp Ashley Cole và ngôi sao truyền hình Anna Kelle bị tóm dính khi đang quấn chặt lấy nhau tại một quán bar sang trọng ở Esher, Surrey. 

Những người bạn của AK cho biết: "Có thể cô ấy sẽ chọn Ashley". Còn một người bạn của Ashley cũng xác nhận thông tin trên: "Anh ấy đã có thời gian tìm hiểu và nhận ra rằng có tình cảm thật đặc biệt với AK". 

Hồi tháng 2 vừa qua, chân dài 32 tuổi này đã gây sốc với phát biểu: “Tôi có những ham muốn tình dục rất lớn. Trong quá khứ nhiều cô gái đã gọi tôi là kẻ… cuồng dâm. Còn Ashley là một trong những người biết cách quan tâm và có những cử chỉ nhẹ nhàng nhất mà tôi từng gặp".

Trong khi đó, người phát ngôn của Ashley Cole từ chối đưa ra lời bình luận về câu chuyện trên.

 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích