Công Vinh nhập viện vì nhiễm trùng đường ruột

Thứ ba, 23/04/2013, 14:31
Không chỉ ngộ độc thức ăn, sáng 22/4, ngôi sao Lê Công Vinh đã phải trở lại Bệnh viện Việt - Pháp (TP.HCM) điều trị vì bị nhiễm trùng đường ruột.

Thông tin này đã được ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA, xác nhận với PV đêm 22/4. "Toàn đội đã trở về Vinh sau chuyến làm khách của ĐT.LA chiều 21/4. Tuy nhiên, Công Vinh đã không thể theo về cùng đội do phải nhập viện điều trị nhiễm trùng đường ruột", ông Thanh cho biết.

Đang trở lại với phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo SLNA, chân sút Lê Công Vinh
lại bị "vận đen" đeo bám

Trở lại thời điểm vài ngày trước trận ĐT.LA - SLNA ở vòng 6 V.League 2013, Công Vinh đã phải nhập viện cấp cứu vì bị ngộ độc thức ăn tối 19/4. Sau đó, tình hình sức khỏe của Vinh dần hồi phục và tưởng như "vận đen" đã buông tha chân sút này.

Tuy nhiên, sau đó dù đã hết tiêu chảy, Công Vinh vẫn đau bụng âm ỉ, thậm chí có lúc quằn quại cùng với những cơn sốt, nên anh phải nhập viện. Theo chẩn đoán các các bác sĩ, nhiều khả năng Công Vinh bị nhiễm trùng đường ruột. Vì thế, anh phải nằm lại bệnh viện vài ngày để kiểm tra.

Phía trước, nhiều khả năng HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ không có sự phục vụ của Công Vinh ở vòng 7 V.League khi SLNA tiếp V.Ninh Bình trên sân Vinh chiều 28/4.

Biết tin thần tượng bị bệnh, trên trang facebook Công Vinh FC, rất nhiều CĐV đã dành những lời động viên, mong Vinh mau hồi phục để cống hiến cho SLNA nói riêng và bóng đá nước nhà nói chung.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn