Bị ngộ độc Công Vinh mất cơ hội

Chủ nhật, 21/04/2013, 09:11
Hôm qua (20/4), HLV Hữu Thắng đã xác nhận Công Vinh dự kiến vắng mặt trong trận đấu giữa ĐT.LA và SLNA vào chiều nay ở vòng 6 V-League.

Ngay sau chiến thắng trước XMXT Sài Gòn ở vòng 5 hôm Chủ nhật tuần trước trên sân Vinh, thầy trò Hữu Thắng đã di chuyển ngay vào thành phố Hồ Chí Minh và đóng quân ở Trung tâm thể thao Thành Long để chuẩn bị cho chuyến làm khách quan trọng trước chủ nhà Đồng Tâm Long An ở vòng 6 V-League.

Công Vinh bị ngộ độc

Hôm thứ Năm vừa qua, Công Vinh đã bị ngộ độc thực phẩm sau khi cùng một vài người bạn đi ăn tại một nhà hàng Nhật Bản ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù đã được đưa đi đến bệnh viện điều trị nhưng tình hình sức khỏe của tiền đạo 28 tuổi này đã bị suy kiệt do bị tiêu chảy liên tục và sốt triền miên.

“Do bị tiêu chảy trong 2 ngày liên tục nên hiện sức khỏe của Công Vinh rất yếu. Chắc chắn Vinh sẽ không thể ra sân trong trận đấu chiều mai được”, HLV Hữu Thắng xác nhận.

Công Vinh hiện đang là chân sút số 1 của SLNA mùa giải này với 5 bàn thắng (tạm dẫn đầu danh sách “dội bom” của giải trước vòng 6, bằng với số lần lập công của tiền đạo Gonzalo) và góp công lớn giúp đội bóng xứ Nghệ có thành tích ấn tượng với 5 trận bất bại và độc chiếm ngôi đầu bảng V-League 2013.

Với việc dự kiến phải nghỉ thi đấu ở vòng 6 vì ngộ độc như ở trên, chân sút số 1 của SLNA đang bỏ lỡ cơ hội để ghi thêm bàn thắng cho riêng anh.

Như vậy, trong trận đấu chiều nay trên sân Long An, đội bóng đang dẫn đầu V-League 2013 không thể có sự phục vụ của 2 trụ cột là Công Vinh và Mạnh Hùng. Trung vệ trẻ Mạnh Hùng không thể ra sân do đã phải nhận 3 thẻ vàng.

 

Theo Megafun

Các tin cũ hơn