Tottenham “hét giá” 100 triệu bảng cho Gareth Bale

Chủ nhật, 21/04/2013, 11:08
Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham vừa tuyên bố, đội bóng của ông chỉ chấp nhận bán tiền vệ Gareth Bale nếu có đội bóng nào chồng đủ 100 triệu bảng lên bàn đám phán.

Vài năm trở lại đây, Gareth Bale đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Tottenham. Với tốc độ, kỹ thuật, khả năng sút phạt và dứt điểm tốt, tuyển thủ xứ Wales đang được xem là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới ở thời điểm này.

Gareth Bale đang là cái tên hót nhất trên thị trường chuyển nhượng Premier League

Mùa giải năm nay, Bale đang duy trì được phong độ cực kỳ xuất sắc với 22 pha lập công sau 38 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Thành tích đó giúp The Spurs giành được vị trí thứ 5 tại Premier League (tính tới thời điểm hiện tại) và lọt vào vòng tứ kết Europa League.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Gareth Bale trong màu áo Tottenham, hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Barcelona, Bayern, Man City và Real Madrid đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi anh.

Cách đây ít ngày, Bale đã lên tiếng tuyên bố, anh sẽ rời sân White Hart Lane vào cuối mùa giải nếu Tottenham không giành được một suất trong tốp 4 tại Premier League mùa này, bất chấp việc Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham sẵn sàng tăng lương cho anh lên mức 150.000 bảng/tuần (cao gấp đôi so với hiện tại).

Trước động thái của Bale, Chủ tịch Daniel Levy vừa tuyên bố, đội bóng của ông chỉ chấp nhận để ngôi sao sáng giá nhất của mình ra đi vào cuối mùa giải nếu có đội bóng nào chồng đủ 100 triệu bảng (mức phí kỷ lục thế giới) lên bàn đàm phán.

Chắc chắn, Tottenham sẽ khó lòng thực hiện được mục tiêu của mình, bởi sẽ chẳng có đội bóng nào chấp nhận bỏ ra tới 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ xứ Wales. Nên nhớ, hồi mùa hè năm 2009, Real Madrid chỉ bỏ ra 80 triệu bảng để chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn