Balotelli lọt top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Thứ bảy, 20/04/2013, 14:48
Tạp chí danh tiếng Time đã bình chọn Mario Balotelli vào top 100 người có ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2012.

Tiền đạo ngôi sao của AC Milan, Mario Balotelli vừa được tạp chí Time bình chọn vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2012. Anh được xếp vào hàng “biểu tượng” (icons), bên cạnh các ngôi sao ca nhạc tên tuổi như Beyonce và Justin Timberlake.

Mario Balotelli là một trong những người ảnh hưởng nhất thế giới.

Theo thông tin được tiết lộ, Balotelli đã nhận lời mời sang New York để dự lễ trao giải được tổ chức vào ngày 23/4 tới. Cùng đi với anh là người đại diện Mino Raiola và Phó chủ tịch kiêm CEO của Milan, ông Adriano Galliani.
 
Khi biết tin mình được tờ Time bình chọn vào danh sách những người có ảnh hưởng lớn nhất thế giới, Balotelli đã gọi điện cho thân mẫu của anh, bà Silvia Balotelli để thông báo. Tiền đạo 22 tuổi cũng cho biết anh hết sức cảm kích trước vinh dự này. Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time, thường được gọi tắt với tên Time 100, là một trong những cuộc bầu chọn có uy tín nhất trong ngành báo chí.
 
Được thực hiện thường niên từ năm 2004, danh sách đã vinh danh nhiều nhân vật tên tuổi trên thế giới như các chính trị gia George Bush, Barack Obama, Angela Merkel, các nhà kinh doanh như Bill Gates, Steve Jobs, Mark Zuckerberg. Mới chỉ có 2 cầu thủ bóng đá được lọt vào danh sách này là Didier Drogba (trong cuộc bầu chọn năm 2010) và Lionel Messi.
 
Ngoài Mario Balotelli, trong danh sách cũng có 3 vận động viên thể thao khác là Lindsey Vonn (trượt tuyết), Li Na (quần vợt) và LeBron James (bóng rổ).
Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn