Sao phim khiêu dâm khóc "thâu đêm" vì Juventus

Thứ hai, 05/05/2014, 14:37
Vittoria Risi, nữ diễn viên phim cấp ba đã khóc không biết đâu là trời đất khi Juventus bị Benfica loại khỏi Europa League.

Lão bà thua 1-2 ở bán kết lượt đi tại Bồ Đào Nha. Ở trận lượt về, Juventus bị cầm hòa 0-0 khiến họ bỏ lỡ cơ hội lọt vào trận CK Europa League. Trước trận bán kết, Vittoria Risi từng thề sẽ cởi đồ mừng Juventus nếu đội bóng vô địch Europa League mùa này.

Chứng kiến trực tiếp cảnh đội bóng thân yêu bị loại Vittoria Risi đã không cầm được nước mắt, khóc lóc nhiều giờ liền. Vittoria Risi hy vọng đội bóng thân yêu của mình sẽ gặt hái thành công vang dội tại đấu trường châu Âu mùa tới.

Ở xứ mỳ ống, Vittoria Risi là cái tên không hề xa lại. Người đẹp này sở hữu học thức khá “uyên thâm” khi tốt nghiệp đại học Mỹ thuật và từng kinh doanh bất động sản…

Vittoria Risi
Vittoria Risi

Và cuối cùng, Vittoria lại chọn nghề làm diễn viên khiêu dâm để sinh sống. Sở hữu những số đo của một thân hình bốc lửa, không khó để Vittoria lưu lại dấu ấn trong lòng các quý ông Italia nói riêng và quý ông trên toàn thế giới nói chung.

Song với riêng những đấng mày râu yêu bóng đá, hình bóng Vittoria Risi còn đậm nét hơn nữa khi cô vừa thổ lộ sẽ cởi hết cho bàn dân thiên hạ ngắm nếu Juventus vô địch Serie A mùa giải năm nay.

Viễn cảnh được chiêm ngưỡng Vittoria Risi “trần truồng” bên ngoài các bộ phim khiêu dâm thế là sắp trở thành hiện thực và các quý ông sẽ được “tự do tự tại” ngắm những khuôn hình của cô nàng. Bởi lẽ đây là “khỏa thân vì bóng đá” chứ không phải những thước phim khiêu dâm đầy dung tục.

"Niềm đam mê của tôi khi còn nhỏ là Juventus, tôi bắt đầu yêu đội bóng này khi xem trận đấu của họ tại nhà một người bạn. Sau đó, tôi bắt đầu theo dõi các trận đấu thường xuyên hơn.Michel Platini là cầu thủ xuất sắc nhất trong quá khứ của Juve. Còn hiện tại, Vidal là ngôi sao xuất sắc nhất. Anh ấy thực sự là một chiến binh, tôi thực sự phấn khích khi theo dõi anh thi đấu", Risi chia sẻ.

Hiện Juventus đang hơn Roma 8 điểm trên BXH Serie A trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc. Chính bởi vậy, khả năng 100% Lão bà vô địch giải quốc nội và Vittoria Risi chắc chắn sẽ cởi và những khung hình cực nóng của cô nàng chắc chắn sẽ tràn lan trên khắp các mặt báo.

Ngắm người đẹp sắp cởi vì Juventus:

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn