Mặc kệ 'chàng bồ' Ronaldo, Irina ngực trần ôm trai lạ

Thứ tư, 07/05/2014, 10:19
Dù đã được bạn trai nổi tiếng năm lần bảy lượt khuyên can, thậm chí nổi nóng nhưng chân dài Irina Shayk vẫn phớt lờ cảnh báo. Mới nhất người đẹp này vừa ôm ấp gã trai lạ khi không mặc áo ngực trong một buổi chụp hình.

Irina vui vẻ với trai lạ trong một buổi chụp hình.

Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày tháng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Thăng hoa rực trên sân cỏ và đang chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua đến danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu và vua phá lưới La Liga sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Madrid, tiền vệ 29 tuổi người Bồ Đào Nha còn đứng trước cơ hội cùng đội bóng Hoàng gia lên ngôi vô địch ở cả giải vô địch quốc gia và Champions League mùa này. Tuy nhiên mọi thứ chẳng phải đều là màu hồng với CR7.

Nói thế là bởi trong khi Ronaldo đang phải nén đau để ra sân phục vụ đội bóng ở giai đoạn quyết định nhất của mùa giải thì cô bạn gái Irina Shayk lại khiến anh phiền lòng bởi một vấn đề đã xưa như trái đất - thản nhiên ôm ấp trai lạ trong tình trạng thiếu vải.

Trong khi thực hiện show chụp hình quảng cáo cho tạp chí Sports Illustrated mới đây tại Hawaii, Mỹ, cô đào người Nga tiếp tục có những khoảnh khắc tình tứ với bạn diễn khác giới.

Dù chỉ là những cảnh được dàn dựng theo một kịch bản có sẵn của nhà sản xuất nhưng nếu như tận chứng kiến hoặc xem được những tấm ảnh của cảnh này có lẽ cựu sao M.U khó mà giữ nổi bình tĩnh.


Irina ôm trai lạ khi không mang áo ngực.

Nếu như mọi lần, Irina Shayk và bạn diễn thực hiện loạt ảnh thân mật, đụng chạm tới những điểm nhạy cảm trên cơ thể thì lần này mức độ nóng, hở của nó tăng lên theo cấp số nhân.

Mỹ nhân 28 tuổi được chỉ đạo cởi phăng chiếc áo ngực để diễn những cảnh quay cùng gã trai cũng trong tình trạng trần như nhộng ở phần trên. Chẳng những thế, cảnh anh chàng kia đè lên người Irina như thể họ là một cặp tình nhân đích thực.


CR7 chắc khó bình tĩnh trước cảnh bạn gái với trai lạ như thế này.

Không thể phủ nhận, Irina Shayk có niềm đam mê lớn với nghiệp diễn, nhưng rõ ràng việc phơi da thịt quá đà trước bàn dân thiên hạ như trên ít nhiều sẽ khiến Ronaldo buồn lòng.

Dù khẳng định sẽ lấy siêu mẫu Nga làm vợ nhưng điều đó chẳng có nghĩa giữa Ronaldo và Irina không tồn tại những mâu thuẫn.

Nổi bật trong đó là việc cô bạn gái luôn tìm cách trì hoãn ngày cưới và quá bạo dạn trong việc cởi đồ khoe thân trong những cảnh quay nóng bỏng.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích