Ngắm cả "trung đội" người tình đáng ghen tị của Ryan Giggs

Thứ hai, 05/05/2014, 17:19
Ở M.U ai cũng phải nể Ryan Giggs, một huyền thoại nay trở thành HLV trưởng tạm quyền, và ở một khía cạnh khác, không ai ở CLB hơn được ông.

Năm 1994, Giggs công khai cô bạn gái đầu tiên - Dani Behr, một minh tinh màn ảnh.

Cuộc tình đầu tiên kết thúc chóng vánh sau một năm và Giggs cũng chóng vánh có được cô bồ mới - diễn viên Davina Taylor.

Trước khi cặp với Davina Taylor, HLV tạm quyền của Man Utd cũng đã kịp vắt vai hai mối tình khác là người mẫu Louise Callaghan và cô sinh viên Roberta Simpson.

Nhan sắc lộng lẫy của một trong hàng tá cô bạn gái của Giggs - Rachel Hunter. Siêu mẫu người Mỹ cũng chính là một trong số hiếm hoi làm Giggs 'say như điếu đổ'.

Rachel Hunter hơn Giggs 4 tuổi và hiện đang là người mẫu cho tạp chí bikini nổi tiếng SI - nơi cô bồ Irina Shayk của C.Ronaldo đầu quân.

Tiếp sau Hunter, Giggs có mối quan hệ chóng vánh với một trong những minh tinh màn bạc xinh đẹp nhất Anh Quốc - Pasty Kensit.

Giggs nói về mối quan hệ với Kensit: 'Cô ấy đã trải qua hai đời chồng khi gặp tôi. Nhưng đó không phải là vấn đề quá nghiêm trọng. Tôi muốn có nhiều vợ mà không cần hôn thú'.

Ngoài những cuộc tình kể trên, Giggs còn công khai những mối tình với Davina Taylor, Emma Garener và Caroline Stanbury.

Giggs và Stacey tay trong tay tham dự một sự kiện.

Giggs không ngại ngần thể hiện những cử chỉ lãng mạn dành cho cô vợ của mình trước công chúng.

Tuy nhiên, có lẽ đó chỉ là một tấm màn nhung che đậy những mối quan hệ mờ ám ngay khi đã có vợ của Giggs. 'Hoa hậu sát cầu thủ' Daniella Lloyd lẫn chân dài kênh MTV Cai Ferrer đều từng có quan hệ với Giggs trong thời gian bà Stacey mang bầu.

Đình đám nhất trên tình trường của Giggs và cũng vì nó mà quá khứ hào hoa, 'sát gái' không thua kém bất cứ đồng nghiệp nào của ông bị phanh phui là mối quan hệ với hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas.

Vụ ngoại tình với hoa hậu xứ Wales còn chưa kịp lắng xuống, dư luận thế giới bị sốc khi chính cô em dâu Natashia lên tiếng tiết lộ mối quan hệ lén lút với Ryan Giggs.

Mối quan hệ 'mèo mả gà đồng' kéo dài suốt 8 năm, ngay cả khi Natashia đã nhận lời cầu hôn và chính thức trở thành vợ của Rhodri - em trai Giggs.

Tổng cộng Giggs đã cưa đổ vô số mỹ nhân xứ Sương Mù như Emma Gardner, Caroline Stanbury, Dani Behr, Louise Callaghan, Roberta Simpson, Lisa Rys-Halska, Patsy Kensit, Rachel Hunter, Davina Murphy, Christina James…

Hiện tại, dù đã ở tuổi ngoài 40 nhưng sức hút của Giggs vẫn không hề thay đổi. Trong một show truyền hình vào năm ngoái, anh được cô MC trẻ trung Riley ôm hôn một cách đầy ngưỡng mộ.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn