Truy hoan bên bom sex, Maradona nhận tin cực sốc!

Thứ hai, 24/03/2014, 16:58
Đang trong những ngày tràn ngập hân hoan với quả bom sex Caroline Quinn thì Maradona bất ngờ đón hung tin: Ông đã mất đứa con thứ 6.

Tình cũ Veronica Ojeda vừa sảy cái thai với huyền thoại Maradona. Nếu người đẹp tóc vàng xuôi chèo, mát mái thì Cậu bé vàng đã có đứa con thứ 6, mà nhiều khả năng sẽ là cậu con trai thứ hai. Nhưng rất tiếc…

“Tử cung Veronica rất yếu. Thật đáng tiếc là cô ấy đã mất cái thai. Giờ đây cô ấy chỉ muốn nghỉ ngơi sau những gì đã xảy ra”, luật sư của tình cũ Maradona chia sẻ.

Hồi tháng trước, Veronica đã cất công bay sang tận Dubai để báo tin “mừng” cho Maradona. Nhưng cựu WAG này đã không gặp được Cậu bé vàng mà còn bị cô nàng Rocio Oliva mắng té tát rồi đuổi về.

Maradona và Veronica thời còn mặn nồng

Maradona và Veronica thời còn mặn nồng.

Sau đó ít lâu, Maradona cũng chia tay Rocio Oliva. Nhưng thay vì tìm về người cũ Veronica, huyền thoại bóng đá người Argentina lại tìm thú vui xác thịt bên bom sex Caroline Quinn. Maradona đã chi hàng đống tiền để bao trọn gói chuyến bay sang Dubai cho Caroline Quinn và một vài người bạn.

Rocio Oliva cũng chỉ là mối tình thoảng qua với Cậu bé vàng

Rocio Oliva cũng chỉ là mối tình thoảng qua với Cậu bé vàng.

Vui chơi quên trời đất, chẳng biết Maradona có buồn khi đứa con thứ 6 không còn. Trước đó khi có đứa con thứ 5 (với Veronica Ojeda), Maradona vẫn hững hờ, bỏ cả mẹ lẫn cái thai 8 tháng. Đứa con thứ 6 cũng chỉ là hậu quả trong một lần Cậu bé vàng trở về thăm con và Veronica rồi vụng trộm với tình cũ.

Cuối cùng, chỉ có những người phụ nữ từng đi qua đời Maradona và các đứa con là khổ. Viễn cảnh sau này được huyền thoại Argentina để lại chút tiền thừa kế cũng đang làm tất cả phiền lòng bởi những tranh chấp, ghen tuông…

Theo Soha

Các tin cũ hơn