Bí mật bẩn thỉu về bạn gái Maradona

Thứ ba, 30/07/2013, 11:35
Diego Maradona vẫn đang đắm đuối trong vòng tay của người tình Oliva Rocio mà không hề hay biết những sự thật động trời về cô gái kém ông tới 30 tuổi. 

1.Cách đây ít ngày, khi bạn gái cũ của anh trai Rocio là Gisele lên tiếng nói xấu cô thì nhiều người còn bán tín bán nghi về tính xác thực của thông tin. Nhưng nay, khi chính cô ruột của Oliva, Patricia hé lộ sự thực về cháu gái, thì dư luận thực sự sửng sốt.

Xuất hiện trên chương trình truyền hình Intruders, bà Patricia kể chi tiết, rành mạch những sự thật động trời về cô bạn gái của Maradona. Oliva đến với Maradona chẳng phải bởi yêu đương gì mà là vì khoản tiền 25.000 euro được trả hàng tháng từ một tài khoản bí mật.

Maradona

Patricia không chắc chắn nguồn tiền đó từ đâu ra nhưng cô nghi ngờ nó tới từ chính gia đình của huyền thoại bóng đá Argentina. “Rất có thể bà vợ cũ Claudia Villafané cùng hai cô con gái đã nghĩ ra kế hoạch dùng Oliva làm người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của Maradona với Ojeda. Họ làm thế bởi không muốn tài sản sẽ bị chia năm sẻ bảy khi Maradona làm đám cưới với Ojeda”.

Maradona không hề biết đến âm mưu này, vẫn yêu Oliva say đắm, quấn lấy tình trẻ mọi lúc mọi nơi.

2.Không chỉ đến với Maradona vì tiền, Patricia cho biết Oliva còn có một đời sống phức tạp. Cô gái trẻ 23 tuổi này từ khi còn tuổi thiếu niên đã thường xuyên bỏ nhà đi theo trai và nhận tiền ‘chu cấp’ từ những người tình một đêm.

Không chỉ có vậy,  Oliva còn bị nghi ngờ tham gia vào đường dây buôn bán ma túy của gia đình cô. “Gia đình nó buôn ma túy và rất tự hào khi thấy con gái ngao du khắp nơi với người đàn ông nổi tiếng (Maradona)” – Patricia nói. Người anh trai của Oliva hiện cũng đang chuẩn bị hầu tòa, xét xử tội danh buôn ma túy.

Khi hay biết sự thực trên, gia đình của Maradona đang vô cùng lo lắng. Cựu HLV của ĐT Argentina từng có tiền sử dính dáng đến ma túy nên việc qua lại với Oliva sẽ tiềm ẩn những hiểm họa khôn lường. Nếu thực sự hai con gái của Maradona đã thuê Oliva thì họ đang gián tiếp làm hại chính bố mình.

Hiện tại, “Cậu bé vàng” chưa hề lên tiếng trước những thông tin đang gây chấn động dư luận Argentina.

Theo Thể thao & Văn hóa

Các tin cũ hơn