Ngắm cô nàng biến Thiago thành “anh hùng râu quặp”

Thứ sáu, 26/07/2013, 14:24
Julia Vigas không phải một diễn viên, người mẫu, ca sĩ hay cái tên nào đó nổi tiếng trước khi yêu Thiago, nhưng cô nàng này biết cách khiến anh chàng tiền vệ tài năng người TBN sợ mình một phép…

Thiago

Yêu nhau cách đây hơn 2 năm, Thiago chưa bao giờ giấu giếm sự tôn trọng, vị nể dành cho Vigas, điều mà khiến không ít kẻ gièm pha cho rằng tiền vệ gốc Brazil này là một “anh hùng râu quặp” chính hiệu.

Thiago

Julia Vigas và Thiago

Đúng là Thiago có phần sợ Vigas, nhưng không phải sợ nhu nhược, mà như những người biết chuyện mô tả, nó đơn giản là “sự tôn trọng của đôi lứa yêu nhau”.

Trong mọi chuyện, tiếng nói của Vigas đều có sức nặng tương đối đến quyết định của Thiago. Trên người Thiago có đúng một hình xăm, về kỷ niệm đẹp với gia đình khi còn nhỏ, tuy nhiên, để có nó, ngôi sao mới nổi này đã phải “năn nỉ tỉ tê” hàng giờ để Vigas đồng ý xăm hình.

Không phải một ngôi sao của giới giải trí như nhiều nàng WAGs khác nhưng Vigas rất xinh đẹp và tài năng. Cô thông thạo ba thứ tiếng, tiếng Catalan, tiếng TBN và tiếng Anh. Cô nàng sinh năm 90 này mới đây đã tốt nghiệp đại học Ramon Llull và đang điều hành một khách sạn ở Costa Brava, TBN.

Dù khá bận rộn, song Vigas luôn dõi theo từng bước tiến của Thiago. Trong trận đấu giữa Bayern và Barca đêm qua tại Allianz Arena, Vigas cũng có mặt trên khán đài, với một “cảm xúc lạ” như tâm sự sau đó cô nói trên Twitter cá nhân. Cũng phải thôi, bởi vì Vigas vốn là một cule!

Thiago

Thiago

Thiago

Thiago

Thiago

Thiago

Thiago

Thiago

Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn