Mourinho chẳng còn mặn mà với Rooney?

Thứ sáu, 26/07/2013, 11:54
HLV Jose Mourinho bên phía Chelsea vừa lên tiếng tuyên bố, ông đã sẵn sàng cho mùa giải mới mà không cần tới tiền đạo Wayne Rooney của M.U.

Cách đây không lâu, Jose Mourinho đã khẳng định, ông đang xem tiền đạo Wayne Rooney của M.U là mục tiêu đặc biệt và duy nhất mà ông muốn bổ sung cho Chelsea trong giai đoạn còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Thậm chí, có tin đồn cho rằng, The Blues sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của gã Shrek.

Wayne Rooney

Mặc dù vậy, với những màn trình diễn ấn tượng của bộ ba tiền đạo Andre Schurrle, Demba Ba và đặc biệt là tài năng trẻ Romelu Kukaku (Fernando Torres chưa trở lại tập trung cùng các đồng đội do đang được nghỉ hè sau khi cùng đội tuyển Tây Ban Nha tham dự FIFA Confederations Cup 2013), Mourinho đã tỏ ra yên tâm hơn với nhân sự hiện có trên hàng công của đội nhà.

Sau chiến thắng “hủy diệt” với tỉ số 8-1 trước các ngôi sao Indonesia hồi tối qua (25/7), "Người đặc biệt" đã lên tiếng tuyên bố, ông đã sẵn sàng cùng Chelsea bắt đầu mùa giải mới mà không cần tới sự phục vụ của Rooney.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là Mourinho đã từ bỏ cuộc đua giành chữ ký của Rooney. Theo lý giải của nhà cầm quân 50 tuổi, ở thời điểm này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang ra sức níu chân R10. Vì vậy, ông sẽ chờ đợi tới kỳ chuyển nhượng mùa đông để tái khởi động lại thương vụ này.

Mourinho nói: “Chelsea đã không dưới một lần gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới đại bản doanh của M.U với hy vọng thuyết phục họ bán Rooney nhưng không thành công. Dẫu vậy, tôi vẫn không cảm thấy sốt ruột, bởi tôi hài lòng với phong độ hiện nay của các tiền đạo đội nhà.

Tuy Torres chưa trở lại nhưng tôi vẫn đang có trong tay 3 tiền đạo xuất sắc là Demba Ba, Lukaku và Schurrle. Tôi nghĩ rằng, sự cạnh tranh của họ sẽ giúp ích cho đội bóng rất nhiều. Ngoài ra, điều đó cũng giúp tôi có thêm sự lựa chọn trên hàng công”.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn