Ronaldo sút phạt làm gãy tay khán giả nhí

Thứ tư, 24/07/2013, 16:39
Trong trận đấu giao hữu với CLB Bournemouth, cú sút phạt cực mạnh từ 35m của CR7 đã làm gãy cổ tay một CĐV nhí có mặt sau khung thành.
Ronaldo
Ronaldo thực hiện pha đá phạt trong trận gặp Bournemouth

Sự cố hi hữu này xảy ra với Charlie Silverwood, cậu bé người Anh 11 tuổi. Háo hức có mặt tại SVĐ Dean Court để có dịp chứng kiến thần tượng của mình, Charlie ngồi cùng bố ở khu vực phia sau cầu môn.

Ngay ở phút thứ 6 từ một tình huống đá phạt, siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện một cú nã đại bác cực mạnh, bóng đi lên khán đài nơi hai bố con Charlie đang ngồi theo dõi. Quá bất ngờ trước cú sút, ông bố theo phản xạ tránh khỏi quả bóng nhưng cậu bé Charlie thì lãnh đủ.

Ronaldo
Cận cảnh hình ảnh bị gãy tay của CĐV nhí Bournemouth

Mặc dù bị thương, cậu bé vẫn tiếp tục ở lại theo dõi hết trận đấu mới chịu cho bố đưa đến bệnh viện. Kết quả X-quang cho thấy Charlie bị gãy cổ tay và cần nghỉ ngơi điều trị đến 6 tuần.

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Sun, cậu bé cho biết: "Cháu đã kể chuyện này cho bạn bè nhưng chẳng ai tin cả. Ronaldo, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã làm gãy tay cháu. Lúc đó bóng đi rất mạnh và hướng thẳng vào mặt, cháu phải đưa tay lên đỡ".

Trong cái rủi lại có cái may, sau trận đấu đáng nhớ này, Charlie được tặng chiếc áo đấu của Real Madrid kèm chữ ký của các cầu thủ và một quả bóng.

Trận giao hữu giữa Los Blancos và Bournemouth kết thúc với phần thắng 6-0 nghiêng về đội bóng Tây Ban Nha. Ronaldo lập cú đúp trong khi Khedira, Maria, Higuain và Casemiro mỗi người đóng góp một bàn.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn