Ronaldo và Irina sắp đứt "tình" vì… "chuyện ấy"?

Thứ tư, 24/07/2013, 11:04
Những tưởng đang chuẩn bị lễ cưới tưng bừng sau ba năm hẹn hò ân ái, thế nhưng mối tình giữa Cristiano Ronaldo và cô bồ Irina Shayk lại đang đứng trước nguy cơ tan đàn xẻ nghé.

Tin đồn này rộ lên cũng xuất phát từ chính những tiết lộ trong bài phỏng vấn mới đây của siêu mẫu xứ Bạch dương trên tạp chí GQ rằng họ có những bất đồng không dễ hòa giải, đặc biệt là chuyện… sex không hòa hợp. Ai chẳng biết Ro điệu là gã trăng hoa bậc nhất trong đám quần đùi áo số.

Dù đã cố tiết chế song cái tính “thèm của lạ” của siêu sao người Bồ Đào Nha chẳng những không mai một theo thời gian, mà thậm chí chỉ có “gừng càng già càng cay”. Ấy vậy mà suốt 3 năm qua, Ronaldo cứ phải ăn mãi một món, dù ngon thật đấy nhưng lẽ nào không chán?

Ronaldo, Irina

Trước đó, cánh báo giới hồ hởi loan tin rằng con ngựa bất kham Cristiano Ronaldo sau những cuộc chinh chiến và yêu đương trường kỳ, nay đã mỏi gối chùn chân và quyết định tìm bến đỗ. Tất nhiên người sẽ cùng kề vai sát cánh bên chàng cầu thủ điển trai trong lễ đường là nàng siêu mẫu tài năng cá tính Irina Shayk. Thế nhưng sự thật nào có phải vậy, Ronaldo chưa và có thể là không cưới Irina như người ta vẫn đồn đoán. Vì sao ư?

Irina vừa thực hiện một bộ ảnh tuyệt đẹp cùng tạp chí GQ nơi quê nhà, nhưng thay vì chụp hình cả buổi như với các tạp chí khác thì nó chỉ diễn ra có nửa ngày, nửa còn lại GQ lại chuyển sang phỏng vấn độc quyền Irina. Tại đây, nàng siêu mẫu 27 tuổi sở hữu thân hình siêu chuẩn với các số đo 86-58-88 này tiết lộ những sự thật mà người ngoài sẽ không bao giờ có thể đoán được.

Yêu nhau đã lâu, giữa họ dần xuất hiện những rạn nứt, ban đầu nhỏ thôi nhưng lâu dần tích tụ thành khối mâu thuẫn lớn. Đừng nhầm tưởng rằng cứ đẹp trai xinh gái, nổi tiếng tài giỏi và lắm tiền là yêu nhau say đắm, kỳ thực Ronaldo và Irina cũng là con người như bao người khác cả thôi.

Đôi khi chỉ đơn giản là cái mùi nước hoa mà Ronaldo đang dùng, một bộ đồ lạc tone (điều tối kị với một siêu mẫu là bậc thầy trong cách phối đồ), cái thân hình hộ pháp hơi “khó ngửi” khi mới kết thúc một trận đấu hay tật hay cái ngoáy mũi của người tình cũng làm cho Irina khó chịu.

Điều đó có thể không quá nghiêm trọng và còn bỏ qua được, nhưng bất đồng trong “chuyện ấy” thì quả thực có sức ảnh hưởng ghê gớm. Irina không tài nào chịu được một số sở thích quái đản của Ronaldo dù bản thân mình đã hết lời khuyên can nặng nhẹ, ví như… bật điện sáng trưng, mắt mở trừng trừng hay đôi khi là những đòi hỏi vô độ khi cô đang mệt bã người vì công việc.

Ngược lại, Ronaldo dù tôn trọng nghề nghiệp của Irina nhưng cũng không tài nào chấp nhận được những shoot hình mà trên người cô chỉ còn độc… đôi giày, hay những khi Irina mơn trớn lả lơi trong vòng tay của những gã đàn ông còn “chuẩn men” hơn anh. Một khi sex không còn là niềm cảm hứng, nói không chừng Ronaldo và Irina sẽ chia tay nhau chứ chẳng chơi.

Nào đã hết, vấn đề của họ còn là những tác động không ngừng nghỉ từ giới truyền thông, đám paparazzi suốt ngày soi mói từ chân tơ kẽ tóc, sẵn sàng chộp lấy một khoảnh khắc bất cẩn cực nhỏ để săn tin. Là tâm điểm tại mọi nơi mà họ đặt chân, dù có vừa cãi nhau kịch liệt trong phòng thì khi đứng trước ống kính, họ vẫn phải tình tứ nói cười khoác tay nhau làm như đang hạnh phúc lắm lắm.

Diễn mãi cũng mệt, đừng ngạc nhiên nếu một ngày Ronaldo thông báo đã chia tay cô bồ xinh đẹp.

Theo Sao bóng đá

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn