Rooney đòi đầu quân cho Arsenal

Thứ năm, 25/07/2013, 07:08
Tiền đạo Wayne Rooney vừa bày tỏ quyết tâm chia tay M.U bằng tuyên bố, nếu ban lãnh đạo Quỷ đỏ không chấp nhận bán anh cho Chelsea, thì hãy để anh đầu quân cho Arsenal.

Hôm qua, Rooney đã có cuộc nói chuyện điện thoại với tân HLV David Moyes và Giám đốc điều hành Ed Woodward. Trong cuộc nói chuyện này, chân sút có biệt danh gã Shrek đã tỏ ra rất tức giận khi ban lãnh đạo M.U không đánh giá đúng vai trò của mình.

Đồng thời, R10 cũng công khai bày tỏ ý định chấm dứt “mối lương duyên” với đội chủ sân Old Trafford sau 9 năm gắn bó để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Rooney

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail (Anh), Rooney vừa lên tiếng tuyên bố, trong trường hợp ban lãnh đạo M.U không muốn bán anh cho Chelsea (vì Chelsea đang được coi là đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất của Red Devils tại Premier League mùa tới), thì hãy tạo cơ hội cho anh chuyển sang đầu quân cho Arsenal.

Sở dĩ, Rooney kiên quyết “dứt áo ra đi” là do cảm thấy chạnh lòng vì David Moyes chỉ xem anh là “kẻ đóng thế” cho Robin van Persie trên hàng công M.U. Hợp đồng hiện tại giữa R10 với Quỷ đỏ có thời hạn tới mùa hè năm 2015 với mức lương 250.000 bảng/tuần.

Ở thời điểm này, Rooney đang được cả hai đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea "trải thảm đỏ" chào đón.

Từ lâu, Jose Mourinho vốn là người rất ngưỡng mộ tài năng của Rooney. Hiện ông đang muốn đưa chân sút 27 tuổi về sân Stamford Bridge để thay thế vai trò chủ công của Fernando Torres.

Ban đầu, Chelsea đã đưa ra mức giá 25,5 triệu bảng cho Rooney (trả trước 23 triệu bảng; 2,5 triệu bảng còn lại tùy thuộc vào phong độ của Rooney tại sân Stamford Bridge) nhưng mức giá này đã lập tức bị ban lãnh đạo M.U khước từ.

Tuy vậy, điều đó vẫn không khiến các quan chức The Blues bỏ cuộc. Mới đây, đương kim vô địch Europa League đã quyết định nâng giá mua Rooney lên mức 30 triệu bảng.

Về phần mình, HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal đã lên tiếng tuyên bố, đội bóng của ông sẵn sàng phá vỡ cấu trúc lương để trả cho Rooney mức lương 200.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục anh cập bến Emirates.

Được biết, bà xã Coleen của Rooney cũng ủng hộ đức lang quân của mình “chuyển khẩu” sang thành London, bởi điều đó sẽ giúp hai cậu quý tử của họ là Kai và Klay thuận tiện hơn trong việc học hành cũng như lập nghiệp sau này.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn