Chelsea vung 80 triệu bảng "bắt cóc" Rooney

Thứ tư, 17/07/2013, 23:10
Ngay sau khi Rooney tỏ thái độ bất mãn và muốn rời M.U, Chelsea lập tức nhảy vào lôi kéo với lời đề nghị chuyển nhượng tổng giá trị lên đến 80 triệu bảng.

Chân sút người Anh vừa bày tỏ sự giận dữ và khó chịu khi HLV David Moyes chỉ coi anh là sự lựa chọn thứ hai trên hàng công Quỷ đỏ, sau Robin van Persie.

Chính phát biểu của HLV trưởng và Giám đốc điều hành M.U như giọt nước tràn ly, khiến Rooney quyết chí rời Old Trafford. Nhiều khả năng, ngôi sao người Anh sẽ sớm đưa ra yêu cầu được chuyển nhượng.

Wayne Rooney

Chelsea đang tỏ ra cực kỳ quyết tâm trong việc giành lấy chữ ký Rooney.

Dù M.U muốn bán Rooney cho đội bóng ngoài nước Anh như PSG hoặc Real, nhưng bản thân tiền đạo 27 tuổi này muốn gia nhập Chelsea hay Arsenal.

Nhận thấy cơ hội giành lấy sự phục vụ của R10 là rất cao, Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo The Blues thảo sẵn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức lương trên 200.000 bảng/tuần.

Theo đó, để thành công trong việc lôi kéo Rooney, Chelsea sẽ phải bỏ ra 52 triệu tiền lương, thưởng cùng mức phí chuyển nhượng 28 triệu bảng.

Đến Stamford Bridge, Rooney sẽ được "Người đặc biệt" cam kết một vị trí trong đội hình chính thức. Điều này đối với R10 vô cùng quan trọng, bởi chỉ còn một năm nữa là đến VCK World Cup 2014.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Mourinho bày tỏ: "Nếu Rooney chỉ là sự lựa chọn thứ hai ở Old Trafford, chắc chắn ĐT Anh sẽ bị ảnh hưởng".

Sau khi vồ hụt hai chân sút đẳng cấp là Radamel Falcao và Edinson Cavani, lúc này Chelsea đang tỏ ra cực kỳ quyết tâm trong việc giành lấy chữ ký Rooney.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn