Rooney đột ngột rời Thái Lan: Về để chia tay M.U?

Thứ sáu, 12/07/2013, 11:30
Chỉ vài tiếng đồng hồ sau khi cùng toàn đội đến thủ đô Thái Lan, Bangkok du đấu, Wayne Rooney đã đột ngột phải chia tay các đồng đội trở về nước Anh.

Trang chủ M.U đã xác nhận thông tin này. Theo giải thích của đội chủ sân Old Trafford, Rooney phải hồi hương sớm là vì dính chấn thương gân khoeo.

Wayne Rooney

“Theo kết quả chụp chiếu hôm nay, Rooney dính chấn thương gân khoeo trong khi luyện tập. Vì thế chúng tôi phải gửi cậu ấy về quê gấp đề điều trị. Chẩn đoán ban đầu cho hay Wayne Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng”, trích thông cáo báo chí của đội chủ sân Old Trafford.

Việc Rooney đột ngột rời Bangkok chỉ vài tiếng đồng hồ sau khi đến đây càng dấy lên những tin đồn chân sút người Anh sắp rời M.U và anh được cho về nước sớm để chốt hợp đồng. Tuy nhiên, M.U đã phủ nhận thông tin này.

Nghi ngờ Rooney về Anh sớm để rời Old Trafford không phải không có cơ sở. Bởi tương lai của cựu tiền đạo Everton ở M.U vẫn bị đặt trước một câu hỏi lớn.

Trong một tuyên bố hôm qua David Moyes tiết lộ đã gặp mặt Rooney 4 lần kể từ khi tiếp quản M.U. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Scotland cho hay vẫn chưa thuyết phục được gã Shrek ở lại Old Trafford. Dẫn chứng cho thấy Rooney không hề muốn ở lại M.U.

Việc những cầu thủ muốn ra đi bỏ tập, giả chấn thương, vi phạm kỉ luật để gây áp lực lên đội bóng chủ quản là điều không hiếm. Năm ngoái vì khát khao gia nhập Real Madrid, Luka Modric đã sử dụng thành công chiêu trò này ép Tottenham để anh đến Bernabeu.

 

Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn