Gia nhập PSG, Cavani sẽ có 8 triệu euro/ năm

Chủ nhật, 07/07/2013, 10:22
Thật kì lạ, thông tin này đến tai báo giới từ Vị Chủ tịch của ... Palermo, chứ không phải là 2 phía đối tác. Nhưng với cương vị là một ông chủ đáng kính với những lời nói có độ tin cậy cao, cùng với việc là bạn thân của De Laurentiis, tuyên bố của Maurizio Zamparini về việc PSG sẽ trả cho Cavani 8 triệu euro/ năm chưa kể thưởng là hoàn toàn xác thực.

ĐKVĐ Ligue I đã vượt mặt cả Man City, Chelsea và Real, những đội bóng đã theo đuổi Cavani trong thời gian rất dài, để gần như sở hữu được chân sút của Napoli. Họ đã đồng ý trả cho phía đội bóng đến từ Serie A mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 63 triệu euro, và cũng đã hoàn tất việc thỏa thuận các điều khoản cá nhân với Cavani trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Vì vậy, việc Cavani đến Parc de Princes chỉ còn là vấn đề thời gian, và trong 5 năm này, tiền đạo người Uruguay sẽ hưởng tổng cộng lương 40 triệu euro chưa kể thưởng, có nghĩa là 8 triệu euro/ năm, một mức lương cao ngất ngưởng, tương đương với khoảng 160 ngàn euro/ tuần.

thu nhap

Cavani sẽ nhận 40 triệu euro/ 5 năm tại PSG

Đây là nguồn tin đáng tin cậy đến từ Chủ tịch Palermo, ông Maurizio Zamparini, người có một quan hệ khá mật thiết với Chủ tịch Napoli, De Laurentiis. Ông phát biểu với Radio Radio: "Tôi đã nhắn tin cho De Laurentiis để chúc mừng ông ấy về việc làm việc thành công với phía PSG, thậm chí thành công hơn cả tôi. Ông ấy đã thu được số tiền hơn mức 43 triệu euro mà tôi lấy về lúc bán Javier Pastore cho PSG rất nhiều."

"De Laurentiis nói rằng ông ấy muốn mức phí chuyển nhượng như vậy, và ông ấy đã làm rất tốt. Cavani là một cầu thủ hết sức đặc biệt, cậu ấy sẽ không chấp nhận ở lại Napoli. Cậu ấy cần phải nghĩ về sự nghiệp của cậu ấy, và với sức hút liên quan tới mức lương 8 triệu euro/ năm mà PSG đưa ra, cậu ấy khó lòng có thể từ chối."

Cavani bắt đầu sự nghiệp ở châu Âu trong màu áo Palermo vào năm 2007 sau khi dành quãng thời gian trước đó thi đấu cho đội trẻ Danubio. Mùa hè năm 2010, Cavani gia nhập Napoli và trở thành một trong những sát thủ "hot" thực sự trên TTCN suốt 2 năm qua.

Nếu chuyển tới PSG lúc này, có thể sự nghiệp của Cavani sẽ chuyển tới một trang mới khó khăn hơn chứ không hề dễ dàng như nhiều người tưởng. Anh sẽ phải cạnh tranh khá khốc liệt với Ibrahimovic, một chân sút được coi là bất khả xâm phạm ở Parc de Princes.

Theo Bongda

Các tin cũ hơn