Real Madrid Garay + Coentrao = Nemanja Matic

Thứ năm, 04/07/2013, 11:40
Real Madrid lên kế hoạch trao đổi bộ đôi Ezequiel Garay và Fabio Coentrao lấy mục tiêu mà Chelsea đang theo đuổi, tiền vệ Nemanja Matic từ Benfica...
Nemanja Matic

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gia nhập cuộc chạy đua lấy chữ ký của Matic, cầu thủ cũng là mục tiêu mà The Blues theo đuổi từ lâu và muốn đề nghị đổi Fabio Coentrao cùng quyền sở hữu còn lại đối với trung vệ Ezequiel Garay để đổi lại sự phục vụ của ngôi sao người Serbia.

Real Madrid vẫn giữ 50% bản quyền thương mại của Garay sau khi hậu vệ người Argentina gia nhập Benfica từ Santiago Bernabeu. Hiện tại, Benfica đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này, với điều khoản phá vỡ thỏa thuận ít nhất từ 20 triệu euro, nhưng dự định của họ có trở thành hiện thực hay không phụ thuộc rất nhiều vào quan điểm của Real Madrid.

Chính vì Benfica phải chờ cái gật đầu từ Santiago Bernabeu, “Kền kền trắng” muốn gây sức ép lên đội bóng của Bồ Đào Nha nhằm đổi lại sự phục vụ của Matic. Theo đề xuất của Real Madrid, đội bóng này sẽ bán đứt Garay kèm theo Coentrao - cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Monaco nhưng muốn trở lại Benfica thi đấu - là một phần của hợp đồng.

Coentrao được coi là “miếng mồi ngon” để Real Madrid giữ lợi thế trong cuộc chạy đua lấy chữ ký từ Matic với Chelsea. Sự quan tâm của Benfica trong thương vụ với Coentrao, cùng với mong muốn sở hữu trọn vẹn Garay của đội bóng Bồ Đào Nha giúp Real Madrid có lợi thế lớn trong cuộc thương thảo trả 40 triệu euro cho Matic.

Cựu cầu thủ của Chelsea hiện là ngôi sao hứa hẹn nhiều triển vọng. Nguồn tin từ báo chí Bồ Đào Nha hồi tháng trước giải thích HLV của Chelsea, Jose Mourinho xác định tiền vệ 25 tuổi này là sự thay thế hoàn hảo cho John Obi Mikel.

Mặc dù vậy, cầu thủ có điều khoản phá vỡ hợp đồng 40 triệu euro với Benfica này nhiều khả năng sẽ sang La Liga thi đấu bởi sở hữu bộ đôi Coentrao và trọn vẹn Garay có ý nghĩa hơn với CLB này.

Giải pháp trả tiền của Chelsea để mua lại cầu thủ cũ của mình rõ ràng không thuyết phục bằng những gì Real Madrid đưa ra cho Benfica.

 

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích