AIMAG 4: Vẫn còn cơ hội huy chương

Thứ năm, 04/07/2013, 12:16
Hôm nay 4/7, đoàn TTVN bước vào ngày thi đấu thứ 6 tại Asian Indoor & Matial Arts Games 4 ở các môn cờ vua, cờ vây, billiard sports, bowling, kickboxing, kurash và dance sport. Trong số này, kickboxing là môn được chờ đợi nhiều nhất khi các võ sỹ trong đội hình đều được đánh giá là xuất sắc.
thể thao trong nhà
Ảnh minh họa.

Với chỉ tiêu hai HCV, đội tuyển kick-boxing đang háo hức cơ hội lập công như đội tuyển muay hai ngày trước. Tại Dowon Gymnasium ngày hôm nay 4/7, đội tuyển Việt Nam có hai võ sĩ thi đấu ở tứ kết là Nguyễn Hoàng Hiệp (hạng dưới 63kg nam) và Nguyễn Văn Sử (hạng dưới 74kg nam).

Môn billiard sports, khi cả hai cơ thủ Mã Xuân Cường (ảnh) và Nguyễn Quốc Nguyện đều lọt vào bán kết carom ba băng trước hai đối thủ Nhật Bản. Liệu sẽ là trận chung kết toàn Nhật Bản hay toàn Việt Nam?

Môn dance sport bước vào ngày thi đấu đầu tiên ở đại hội. Đây là môn thể thao từng đem lại cho đoàn TTVN hai HCV ở kỳ Asian Indoor Games 3 với chiến công của Khánh Thi/Minh Trường ở hai điệu nhảy Latin. giờ đây, khi Khánh Thi bước lên ghế chỉ đạo thì cơ hội tranh chấp huy chương được trao cho những ứng cử viên Chí Anh/Nhã Khanh, Minh Trường/Mỹ An...

Trong ngày thi đấu thứ 6 của đại hội có 10 bộ huy chương được trao của các môn bowling 1, dance sport 5, kurash 3 và billiard sports 2.

 

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích