Ibrahimovic theo chân Ancelotti gia nhập Real?

Thứ tư, 03/07/2013, 08:54
Ngay khi HLV Carlo Ancelotti rời PSG và gia nhập Real Madrid, Zlatan Ibrahimovic cũng lập tức để ngỏ tương lai của mình. Chân sút người Thụy Điến muốn theo chân ông thầy đến với sân Bernabeu.

Cách đây chừng 2 tuần, bất chấp sự can ngăn từ giới chủ PSG và còn tới 1 năm hợp đồng, Carlo Ancelotti vẫn một mực rời sân Parc des Princes để tiếp quản “chiếc ghế nóng” ở Real Madrid. Có thể hiểu vì sao chiến lược gia người Italia làm thế. PSG không thua kém Real Madrid về tiềm lực tài chính, nhưng rõ ràng họ kém hơn hẳn về mặt bề dày truyền thống.

Zlatan Ibrahimovic 
Ibrahimovic muốn theo chân Ancelotti đến với Real Madrid

Sự ra đi của Ancelotti khiến nhiều ngôi sao trong đội hình PSG bị lung lạc niềm tin, Zlatan Ibrahimovic nằm trong số đó. Chân sút người Thụy Điển nhận ra rằng, đại diện thành Paris cũng chỉ là một gã nhà giàu mới nổi giống như Man City hay Malaga, quá khó để có thể vươn mình trở thành kẻ thống trị châu Âu.

Ibrahimovic đã có những cân nhắc về tương lai. Theo tiết lộ từ tờ Punto Pelota, cựu ngôi sao Barcelona vừa yêu cầu người đại diện Mino Raiola tiếp cận Ancelotti và thảo luận kế hoạch đưa anh tới Real Madrid. Nếu phía Ancelotti và Real Madrid tán thành, Ibra sẵn sàng giảm lương từ mức 14 triệu euro/ năm xuống còn 10 triệu euro/ năm để giấc mơ có thể nhanh chóng trở thành sự thực.

Rất có thể Real Madrid và Ancelotti sẽ xem xét nghiêm túc những động thái từ Ibrahimovic. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chuẩn bị bán Gonzalo Higuain cho Arsenal với giá 22,5 triệu bảng và cần một sự thay thế xứng tầm. Ibrahimovic, với kinh nghiệm thi đấu dày dạn và luôn nằm trong tốp những chân sút hàng đầu thế giới, rõ ràng đáp ứng mọi tiêu chí.

Hơn thế nữa, giá của Ibrahimovic ở thời điểm này chỉ vào khoảng 20 triệu bảng và nằm trong tầm chi tiêu của Real Madrid. Mùa giải vừa qua tại PSG, Ancelotti đã giúp Ibrahimovic tìm lại bản năng sát thủ, với việc ghi tới 35 bàn/ 46 trận. Một sự tái hợp giữa cả hai chắc chắn sẽ giúp cho “Kền kền trắng” mạnh hơn nữa.

 

Theo Danviet

Các tin cũ hơn