Arsenal mang đội hình "khủng" sang Việt Nam

Thứ sáu, 28/06/2013, 09:15
Đúng như cam kết, CLB Arsenal đã mang sang Việt Nam với đội hình mạnh nhất. Trong chiều tối qua, Arsenal đã chính thức gửi danh sách các thành viên CLB sang Việt Nam vào trung tuần tháng 7 này, trong đó đáng chú ý, có rất nhiều ngôi sao như: Andrey Arshavin, Tomas Rosicky, Lukas Podolski, Theo Walcott.

Như vậy là cuối cùng danh sách CLB Arsenal sang Việt Nam không còn là điều bí ẩn nữa. Toàn bộ các hảo thủ của Pháo thủ đã được chốt lại và đang chờ ngày sang Việt Nam du đấu.

Chiều qua, phía Arsenal cũng chính thức có công văn kèm theo bản danh sách 69 thành viên gửi tới VFF và BTC trận đấu. Theo đó, trong số 69 thành viên của pháo thủ Arsenal đã hoàn tất thủ tục đến Việt Nam, có đầy đủ những gương mặt nổi bật nhất của CLB này trong thời điểm hiện tại.

Arsenal mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng tạo điều kiện cho một số gương mặt trẻ có được cơ hội thể hiện mình trong chuyến du đấu châu Á mùa hè này.

Theo danh sách gửi sang Việt Nam, Arsenal sẽ mang sang 3 thủ môn là: Lukasz Fabianski, Vito Manone, Wojciech Szcsezny. Trong khi đó, hàng hậu vệ sẽ gồm những cái tên: Thomas Vermaelen, Bacary Sagna, Per Mertesacker, Squillaci Sebastien, Koscielny Laurent, Santiango Cazorla... Ở hàng tiền vệ có, gần như đầy đủ các danh thủ như: Diaby Vassirik Jacki, Wilshere, Andrey Arshavin, Mikel Arteta, Gibbs Kiera, Aaron Ramsey, Tomas Rosicky. Còn ở hàng tiền đạo, cũng là những gương mặt rất đáng chú ý như: Lukas Podolski, Theo Walcott, Giroud Olivier, Oxlade Chamberlain, Chamakh Marouane, Park Chu Young, Nicklas Bendtner…

Được biết, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã xác nhận đồng ý cho 69 thành viên CLB Arsenal được nhập, xuất cảnh vào Việt Nam. Điều đó cũng có nghĩa, nếu như không có thay đổi nào phút chót, Arsenal sẽ sang Việt Nam với dàn sao, chứ không phải là đội hình 2 như một số ý kiến lo ngại.

Đây chắc chắn là một tin rất vui với người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là các fan của Pháo thủ. Các CĐV sẽ được tận mắt chứng kiến những ngôi sao của giải Ngoại hạng Anh bằng xương bằng thịt. Với việc CLB Arsenal công bố danh sách mang sang Việt Nam, chắc chắn sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam tới trận đấu trên sân Mỹ Đình sắp tới sẽ càng trở nên rất “nóng”.

Danh sách cầu thủ Arsenal sang VN:

Santiango Cazorla, Daniel Henrikson, Andrey Arshavin, Mikel Arteta, Hector Bellerin, Nicklas Bendtner, Chamakh Marouane, Park Chu Young, Coquelin Francis Denilson Pereira, Diaby Vassiriki, Djourou Gbaddjere, Dos Santos, Lukasz Fabianski, Emmanuel Frimpong, Yao Kouassi Gervais, Gibbs Kieran Ricardo, Giroud Olivier, Gnabry Serge, Sead Hajrovic, Henderson Conor, Ignasi Miquel, Koscielny Laurent, Vito Manone, Martinez Romero, Per Mertesacker, Miyaichi Ryo, Ignacio Monreal, Yennaris Nicholas, Olsson, Oxlade Chamberlain, Lukas Podolski, Akpom Chuba, Samuels Campbell, Aaron Ramsey, Tomas Rosicky, Bacary Sagna, Squillaci, Sebastien, Thomas Tisfeld, Thomas Vermaelen, Theo Walcott, Jack Wilshere, Wojciech Szcsezny, Andrew Hoffmelster.

Theo VNN

Các tin cũ hơn