Cầu thủ TBN đòi đưa gái vào khách sạn

Thứ tư, 26/06/2013, 15:13
Theo những thông tin mới nhất từ Brazil, các cầu thủ Tây Ban Nha đã đập phá khách sạn chỉ vì ban quản lý nơi đây cấm đưa phụ nữ từ bên ngoài vào phòng.

Phía Tây Ban Nha liên tục phủ nhận chuyện có tiệc tùng và dẫn những cô gái lạ vào phòng, dẫn đến việc một số thành viên trong đội tuyển bị mất tiền.

Trung vệ Pique cho rằng báo chí Brazil đã bịa đặt, và làm xấu đi hình ảnh của nhà ĐKVĐ thế giới.

Khách sạn nơi Tây Ban Nha đóng quân

Thế nhưng, có những tình tiết mới cho thấy các cầu thủ đến từ châu Âu không hề ngoan, như trong văn bản mà LĐBĐ Hoàng gia Tây Ban Nha fax sang Brazil.

Thông tin đầu tiên được đăng tải trên Diario do Nordeste cho biết, một nhóm các cầu thủ Tây Ban Nha đã cố gắng đưa 7 cô gái địa phương vào khách sạn, nhưng bị ban quản lý phát hiện và chặn lại.

Globoesporte sau đó điều tra và xác nhận chuyện này. Theo tìm hiểu từ Globoesporte, khách sạn có quy định cấm tất cả mọi người khách thuê phòng ở đây đưa những cô gái lạ vào phòng.

Một quan chức khách sạn cho biết, khi mới đến khách sạn, một nhóm cầu thủ Tây Ban Nha đã đưa các cô gái vào một xe tải để tiến vào khách sạn. Họ đã không gặp vấn đề suốt đoạn hành lang, nhưng bị chặn ở thang máy.

Việc bị nhân viên khách sạn từ chối đưa những cô gái lạ vào phòng khiến nhóm cầu thủ này tức giận. Vì thế, một cuộc phản ứng mạnh mẽ đã diễn ra.

"Họ đã ném điều khiển tivi, những chai nước, xà phòng tắm. Điều này gây thiệt hại cho khách sạn, và có thể gây nguy hiểm cho những người đi phía dưới" - một quan chức khách sạn thừa nhận.

Pique ở ngoài với Shakira nên không liên quan với việc đập phá

Hiện tại, nhóm cầu thủ đã đánh bài và dẫn các cô gái lên phòng vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ có hai người chắc chắn không tham gia là đội trưởng Casillas và trung vệ Pique.

Hai người này được tự do đi lại vì có người thân bên ngoài. Đi cùng Casillas là nữ phóng viên Sara Carbonero. Thủ thành số 1 của Tây Ban Nha đã đến hộp đêm trên bãi biển Iracema, và anh chỉ quay lại với đồng đội vào buổi sáng sau đó.

Trong khi đó, Pique cùng ca sĩ Shakira đi thăm người thân của cô. Sau đó, họ đi ăn tối với bạn bè trong một nhà hàng sang trọng, có cả cha mẹ Shakira đi cùng.

Hiện tại, khách sạn đang giữ tất cả những thứ mà các cầu thủ Tây Ban Nha đã ném xuống từ cửa sổ, nhằm dùng làm bằng chứng khi có điều tra của cảnh sát. Dù vậy, khách sạn cho biết sẽ không yêu cầu bồi thường, vì những vật dụng này không đáng giá.

Theo VNN

Các tin cũ hơn