Pique gặp rắc rối to với Shakira

Thứ ba, 25/06/2013, 13:56
Trung vệ tuyển Tây Ban Nha chắc chắn sẽ phải đau đầu, giải thích với cô bạn gái Shakira vì vụ scandal đưa gái về khách sạn vừa bị phanh phui.

Theo nguồn tin từ FIFA, một số tuyển thủ Tây Ban Nha đã bị lấy trộm tiền trong khách sạn khi đang thi đấu trận đầu tiên ở vòng bảng Confederations Cup Uruguay. Pique là cái tên duy nhất trong số những cầu thủ bị mất trộm được công bố bởi nguồn tin này.

Shakira chắc chắn không thể vui khi biết tin Pique dính líu đến vụ đưa gái về phòng
khách sạn của các tuyển thủ Tây Ban Nha

Vụ việc ngay lập tức gây ồn ào và trở thành scandal đầu tiên ở Confed Cup. Theo tờ Globo, các nhân viên của khách sạn ở Recife nơi tuyển Tây Ban Nha đóng quân, vụ mất trộm chỉ xảy ra sau khi tuyển Tây Ban Nha tổ chức bữa tiệc ăn mừng chiến thắng 2-1 trước Uruguay. Theo đó, để ăn mừng kết quả thuận lợi ngày ra quân, nhà đương kim vô địch thế giới đã thuê hẳn một ban nhạc và dàn chân dài đến biểu diễn góp vui.

Ban nhạc chơi tới tận 1 giờ sáng trong khi 5 cô gái cùng với 5 cầu thủ và các trợ lý tuyển Tây Ban Nha chơi đánh bài “lột đồ” tới tận khuya.

Một trong số 5 cầu thủ này, sau đó xin cáo lui để về phòng nghỉ ngơi và không quên dẫn theo các người đẹp. Sau khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, các tuyển thủ Tây Ban Nha tá hỏa khi nhận ra các người đẹp đã biến mất cùng với hàng nghìn euro trong túi cũng “không cánh mà bay”.

Hình ảnh các cô gái vào phòng khách sạn đã được camera an ninh ghi lại và đây là bằng chứng để cảnh sát điều tra vụ việc. Chưa rõ Pique có đưa gái về khách sạn qua đêm hay không nhưng việc là cầu thủ duy nhất bị nêu tên cũng khiến trung vệ tuyển Tây Ban Nha phải đau đầu, tìm lý do giải thích cho cô bạn gái Shakira.

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn