Đến Arsenal, Higuain hưởng lương cao nhất Emirates

Thứ năm, 20/06/2013, 16:32
Chuyển nhượng Higuain có giá 22 triệu bảng, còn mức lương chân sút này nhận được tại Arsenal sẽ là 130.000 bảng/tuần, cao nhất ở Emirates.

Những thông tin mới nhất cho thấy, chân sút Argentina đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Arsenal và đang hoàn tất những thủ tục còn lại trước khi ra mắt tại sân Emirates. Theo đó, mức lương mà ngôi sao 25 tuổi này được nhận là 130.000 bảng/tuần, cao nhất trong đội hình Pháo thủ và chiếm luôn cả vị trí số 1 về giá trị chuyển nhượng (22 triệu bảng).

Higuain sẽ hưởng lương cao nhất ở Arsenal

Tin tức Higuain đạt được thỏa thuận với Arsenal đến sau khi Ancelotti được cho là sẽ ra mắt trên cương vị tân HLV trưởng Real vào ngày 3 hoặc 4 /7 tới. Trước đó, chính bản thân tiền đạo này cũng khẳng định, anh sẽ quyết định tương lai khi biết người ngồi vào "ghế nóng" ở Bernabeu là ai.

Higuain là một "dự bị hạng sang" ở Real, mỗi lần được tung vào sân đều chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên, anh muốn nhiều hơn thế, nhưng với việc Real theo đuổi quyết liệt Bale, tăng cường hàng công, Higuain muốn tìm một bến đỗ mới.

Cả Juventus và Arsenal đều muốn có được cầu thủ người Argentina gốc Pháp, nhưng Higuain sắp thuộc về HLV Wenger, người đã để mắt đến chân sút này từ khi anh còn chơi cho đội bóng ở quê nhà, River Plate. Năm 2006, Arsenal cùng ông Wenger không thể "thắng" nổi Real, vung tay mạnh hơn.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn