Ferdinand cà khịa Ashley Cole trên đất Mỹ

Thứ tư, 19/06/2013, 16:35
Anton Ferdinand và Ashley Cole đã tình cờ gặp nhau khi cả 2 đi du lịch trên đất Mỹ và xung đột suýt nữa xảy ra.

Chẳng hiểu ma đưa lối quỷ dẫn đường thế nào mà Anton Ferdinand và Ashley Cole tình cờ chạm mặt nhau bên ngoài một hộp đêm ở Los Angeles.

Ảnh minh họa

Anton Ferdinand vẫn còn rất cay cú Ashley Cole, kẻ đã đứng về phía John Terry trong vụ phân biệt chủng tộc mình cuối năm 2011. Hậu vệ QPR gườm gườm nhìn Ashley Cole chực lao vào hậu vệ Chelsea ăn tươi nuốt sống.

Nếu như những người yếu bóng vía có thể cúi mặt làm ngơ thì Ashley Cole, kẻ chưa bao giờ biết sợ cũng ném về Anton Ferdinand cái nhìn thách thức như muốn nói: “Chú thích thì anh chiều”.

Nhận thấy tình hình có thể vượt ngoài kiểm soát của cả 2 và không muốn mang tiếng để đồng hương đánh nhau ngay trên đất khách quê người, Andy Carroll – người đi cùng Ashley Cole đã lao vào can ngăn.

Một nhân chứng kể lại, cả Anton Ferdinand và Ashley Cole đều rất ngán Andy Carroll vì tay hộ pháp người Anh này với vẻ mặt hằm hằm như muốn đấm cả 2 nên họ đành nín nhịn đường ai nấy đi.

Cũng vì scandal phân biệt chủng tộc nói trên, Anton Ferdinand từng từ chối bắt tay Cole trong trận đấu của QPR với Chelsea cuối năm 2012.

Khi được hỏi về sự cố nói trên, cả phát ngôn viên của Ashley Cole và Anton Ferdinand từ chối đưa ra bình luận.

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích