Balotelli trốn đi "mánh lẻ" với người yêu?

Thứ tư, 19/06/2013, 13:53
Nhiều người không khỏi thắc mắc khi buổi tập thả lỏng - thư giãn trên biển của tuyển Italia, vắng bóng ngôi sao đình đám, thích làm chuyện khác người: Mario Balotelli...

Anh chàng phải chăng giận dỗi HLV trưởng Prandelli vì đã công khai "mắng" mình, yêu cầu Balotelli phải bỏ ngay kiểu ăn mừng cởi áo "khoe cơ bắp" sau khi chính anh là người hùng mang về thắng lợi 2-1 cho Italia trước Mexico?

Fanny chính là niềm cảm hứng để Balotelli thi đấu thăng hoa

Hẳn Balotelli không trẻ con đến vậy, nhưng rất có thể sẽ là cái cớ để anh vắng mặt trong buổi tập thư giãn của toàn đội vào sáng hôm sau (17/6), trên bãi biển ở Rio.

Điều gì hấp dẫn chàng "siêu quậy" hơn là cùng đồng đội thư giãn, đùa vui trên biển? Xin thưa, là nàng Fanny xinh đẹp, người đã đeo trên tay chiếc nhẫn đính hôn của "Super Mario". Gác lại mọi công việc, Fanny theo chân người yêu để cổ vũ cho Balotelli suốt giải đấu.

Nhiều người cho rằng, Fanny chính là niềm cảm hứng, là "bùa hộ mệnh" cho chàng ngựa chứng, thi đấu thăng hoa và tỏa sáng ngay trong trận đầu ở Confed Cup.

Balotelli từng thú nhận sau khi quen Fanny rằng "tôi đã tìm được người phụ nữ của đời mình" trước khi họ đường ai nấy đi hồi đầu tháng 5. Cô nàng người Bỉ đã quyết định "đá đít" "Super Mario" sau khi anh dám đem cô ra để đặt cược (cho tất cả cầu thủ Real ngủ với Fanny nếu giành vé vào chung kết sau trận lượt về với Dortmund).

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau, người ta lại thấy Balotelli khắc tên Fanny lên giày thi đấu. Họ đã không thể thiếu nhau và có vẻ sau sóng gió, cặp đôi đã nghĩ đến ngôi nhà và những đứa trẻ khi mới đây, Balotelli đã ngỏ lời cầu hôn cô bạn gái người Bỉ cùng nhẫn kim cương trị giá 100 ngàn bảng.

Theo VNN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích