Sao Man City cưới người mẫu

Thứ hai, 17/06/2013, 09:28
Hậu vệ Pablo Zabaleta (28 tuổi) của Man City vừa kết thúc đời độc thân bằng một đám cưới hôm thứ Bảy (15/6 - giờ địa phương). Cô dâu của Zabaleta là người mẫu xinh đẹp Christel Castano (25 tuổi).

Cách đây 7 năm, Zabaleta đã gặp Castano khi anh còn chơi ở Tây Ban Nha cho Espanyol. Khi đó, hai người gặp nhau trong hộp đêm và ngay buổi nói chuyện đầu tiên, hậu vệ người Argentina đã say đắm cô gái người Tây Ban Nha.

Castano và Zabaleta muốn kết hôn sớm để có mái ấm gia đình và những đứa con

Ngoài vẻ đẹp của một người mẫu, Castano còn chinh phục Zabaleta bởi sự thông minh của một phóng viên. Zabaleta kể lại: “Trong tối đầu tiên nói chuyện, chúng tôi chỉ toàn nói về bóng đá. Castano đã khiến tôi sững sờ về kiến thức của cô ấy, vì có rất ít phụ nữ am hiểu bóng đá một cách toàn diện từ lịch sử đến chiến thuật của một đội bóng”.

Năm 2008, Zabaleta chuyển sang Man City và Castano cũng đi theo bạn trai. Tại đây, Castano gặp thử thách lớn và cô thú nhận trên Mirror: “Lúc đầu sang Anh, tôi rất ghét nơi đây vì thời tiết luôn lạnh, ẩm ướt trong khi thức ăn thì kinh khủng”.

Do rào cản ngôn ngữ nên Castano cũng phải ru rú trong nhà trong thời gian đầu và bỏ luôn công việc phóng viên. Chỉ mấy năm gần đây, Castano mới hòa nhập với cuộc sống ở Manchester và có những hợp đồng người mẫu đầu tiên tại Anh.

Castano cũng thừa nhận cô và Zabaleta muốn kết hôn sớm để có mái ấm gia đình và những đứa con. Hai người e rằng nếu không cưới sớm năm nay thì 2 năm sau sẽ vướng World Cup 2014 và Copa America 2015.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích