PSG phá kỷ lục thế giới khi mua Gareth Bale

Thứ năm, 13/06/2013, 16:02
PSG đang tấn công Tottenham dữ dội. Sau khi gạ gẫm HLV Villas-Boas gia nhập đội bóng, PSG tiếp tục gây bất ngờ với tuyên bố sẵn sàng mở két chi ra 85 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale.

Real nói rằng họ rất muốn Bale và đang cân nhắc chi ra 85 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ này. Real nói cân nhắc là bởi 85 triệu bảng sẽ là số tiền kỷ lục trong lịch sử bóng đá. 

PSG muốn cùng lúc sở hữu Bale và HLV Villas-Boas

Thế nhưng, không chỉ riêng Real muốn có Bale. PSG cũng đã nói sẽ mua Bale và sẵn sàng chi ra 85 triệu bảng, thậm chí là nhiều hơn con số này để chiêu mộ ngôi sao của Tottenham. Ai cũng biết, từ "cân nhắc" và "sẵn sàng" luôn khác xa nhau. PSG không những đang ở thế chủ động mà còn thể hiện sự lắm tiền nhiều của, sự tham vọng chinh phục danh hiệu của mình còn hơn cả Real.

Điểm cộng trong thương vụ theo đuổi Bale của PSG chính là việc họ có "đính kèm" theo ý tưởng lôi kéo HLV Villas-Boas. Viễn cảnh hai thầy trò tiếp tục được làm việc cùng nhau bao giờ cũng tác động sâu sắc tới tâm lý của Bale cũng như HLV Villas-Boas.

Cần biết thêm, sau khi hay tin PSG muốn chiêu mộ Bale, GĐTT Zinedine Zidane của Real đã tỏ ra rất lo lắng. "Chiêu mộ Bale cần phải phá kỷ lục. Real có thể làm điều đó nhưng PSG cũng chẳng thua kém. Họ là đối thủ đáng lo ngại nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Bale", Zidane phát biểu.

Quay trở lại với PSG, đội bóng này cũng khẳng định thêm rằng, trong trường hợp không lôi kéo được HLV Villas-Boas, họ vẫn xem Bale là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Và có thể đội bóng này sẽ nâng giá chuyển nhượng lên một tầm cao mới.

Kể từ năm 2011, PSG đã chi ra hơn 200 triệu bảng để mua sắm. Vậy nên, nếu PSG chi thêm 100 triệu bảng nữa cũng chẳng có gì ngạc nhiên.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn