Tăng giá vé xem trận ĐTVN - Arsenal?

Thứ tư, 12/06/2013, 19:34
Thông tin từ BTC tổ chức trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB Arsenal, giá vé trận đấu này đã được tăng so với mức cũ, cụ thể giá vé thấp nhất để vào xem trận giao hữu tuyển Việt Nam và Arsenal là 700.000 đồng thay vì 400.000 đồng như ban đầu. Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin tăng giá vé xuất hiện trên báo chí, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định BTC chưa có ý định nâng giá vé.

Trong ngày hôm qua (11/6), VFF chính thức thành lập Ban chỉ đạo và Ban tổ chức trận đấu giao hữu. Thông tin từ một thành viên của Ban tổ chức trận đấu, giá vé đã được điều chỉnh so với mức dự kiến.

Cụ thể, mức giá thấp nhất sẽ được nâng từ 400.000 đồng lên 700.000 đồng, còn mức cao nhất là 1,5 triệu đồng vẫn được giữ nguyên. Trước đó, Ban tổ chức tiết lộ 3 mức giá vé 400.000, 700.000 và 1,5 triệu đồng.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh khẳng định BTC chưa có ý định nâng giá vé trận
giao hữu Arsenal với ĐTVN

Một thành viên của BTC khẳng định đây là mức giá hợp lý, mọi tầng lớp người dân đều có thể sở hữu những tấm vé vào sân xem thần tượng của mình.

Được biết chi phí tổ chức chuyến du đấu của Arsenal tại Việt Nam hơn 40 tỷ đồng. Một thành viên trong BTC cho biết, dù nâng giá vé nhưng số tiền cũng không đáng kể, nhất là khi Arsenal là một CLB danh tiếng đến từ giải Ngoại hạng Anh.

Ngay sau khi thông tin BTC điều chỉnh giá vé, một thành viên của BTC tổ chức trận đấu là ông Nguyễn Tấn Anh lại khẳng định không hề có chuyện đó.

“Đây là trận đấu chúng tôi xác định lỗ hoặc hòa, chứ không đặt mục đích kiếm lời. Mức giá như cũ là hợp lý và tôi khẳng định đến thời điểm này chưa có sự thay đổi nào về giá vé”, ông Tấn Anh khẳng định.

Cũng theo ông Tấn Anh, đây là trận đấu được nhiều người hâm mộ Việt Nam chờ đợi, nên BTC sẽ đưa ra mức giá hợp lý để bất cứ ai cũng có thể sở hữu những tấm vé vào sân.

Phía BTC khẳng định sẽ cố gắng in ít vé mời (khoảng 5.000 vé), để có thể bán vé tới tay người hâm mộ. Sức chứa của SVĐ Mỹ Đình vào khoảng hơn 40.000 chỗ ngồi. Như vậy, sẽ có ít nhất 35.000 vé có thể sẽ được bán qua nhiều kênh khác nhau tới người hâm mộ.

Theo kế hoạch, CLB Arsenal sẽ sang Việt Nam vào ngày 15/7, trước khi đá giao hữu 1 trận duy nhất với ĐTVN vào tối 17/7 trên SVĐ Mỹ Đình.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn