"Nữ thần may mắn" theo chân tuyển Tây Ban Nha

Thứ ba, 11/06/2013, 11:45
Kênh truyền hình Telecinco đã chính thức thông báo việc cử nữ phóng viên Sara Carbonero sang Brazil “công tác” trong dịp Confederations Cup 2013. Người vui nhất khi nhận tin này dĩ nhiên là Sara Carbonero, vì cô có dịp theo sát bạn trai Iker Casillas tại giải đấu tiền World Cup 2014.

Chuyện Telecinco cử Sara đi theo đội tuyển Tây Ban Nha cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Nàng WAGs này với vai trò là bạn gái của thủ quân “Bò tót” nên ra vào nơi đội đóng quân rất dễ dàng. Khi cần, Sara có thể phỏng vấn bất kỳ cầu thủ nào ở tuyển Tây Ban Nha vì chẳng ai nỡ từ chối trả lời bạn gái của Casillas.

Sara luôn có mặt ở các sự kiện bóng đá lớn

4 năm trước, Sara cũng được cử sang Nam Phi để đưa tin về đội tuyển trong kỳ Confederations Cup 2009. Chính lần phỏng vấn Casillas năm đó, Sara đã khiến thủ môn của Real Madrid mê mẩn và sau đó họ thành một cặp tình nhân đẹp đôi bậc nhất của Tây Ban Nha.

Trong các kỳ World Cup 2010 và Euro 2012, Sara cũng được kênh Telecinco cử theo chân đội tuyển và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhờ tiếng là bạn gái của Casillas, Sara còn có những phóng sự, phỏng vấn độc đáo mà các đồng nghiệp gạo cội khác phải chào thua.

Nổi bật nhất trong số đó là lần phỏng vấn… Casillas ngay sau trận chung kết World Cup 2010 và nhờ chương trình đó, Sara được nhận giải "Ăng ten vàng" dành cho phóng viên xuất sắc nhất năm của hiệp hội truyền hình Tây Ban Nha.

HLV Del Bosque cũng chưa bao giờ ngăn cản việc Sara ra vào đại bản doanh của đội hay tiếp cận các cầu thủ. Có lẽ Del Bosque cũng nhận thấy Sara là "nữ thần may mắn" của Tây Ban Nha vì trong các giải mà cô đi theo đội, “Bò tót” luôn gặp may trên chặng đường giành ngôi vô địch.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích