Bạn gái mới của Van Der Vaart có tin vui

Thứ sáu, 07/06/2013, 07:54
Vừa quen biết cô bạn gái mới là Sabia chưa lâu, tiền vệ Rafael Van Der Vaart đã nhận được tin vui khi cô đã mang thai và sẽ sinh vào đầu năm sau.

Tiền vệ Van Der Vaart và cô vợ cũ Sylvie đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để không còn dính líu đến nhau. Họ đang rao bán ngôi nhà mà hai người chung sống trước đây tại Đức để không còn chung đụng về mặt tài sản.

Sabia và Van Der Vaart chuẩn bị đón đứa con chung

Căn nhà này ở gần Amsterdam được họ mua với giá 539.000 euro hồi năm 2004. Nhưng giờ, hai người chấp nhận bán lỗ 20.000 euro để mọi chuyện được giải quyết cho nhanh gọn.

Điều khiến Van Der Vaart cảm thấy buồn nhất sau khi chia tay Sylvie là cô vợ cũ nhận nuôi bé trai Damian. Theo thỏa thuận, Van der Vaart chỉ có quyền đón con về chơi trong một khoảng thời gian ngắn.

Tuy nhiên, cô bạn gái mới quen của Van Der Vaart là Sabia sẽ bù đắp cho anh khoảng thiếu hụt này. Trang OK Magazine của Đức cho biết Sabia đang mang bầu và đầu năm sau có thể sẽ cho Van der Vaart một thiên thần nhỏ. Với Van der Vaart, đó sẽ là niềm vui lần thứ hai lên chức cha.

Còn với Sabia, đây là lần thứ 5 cô mang bầu. Sabia vốn là vợ của hậu vệ Khalid Boulahrouz và trước khi đến với cầu thủ này, cô đã có một đứa con gái với mối tình trước. Sau khi lấy Boulahrouz, họ có với nhau 2 mặt con là Amaya (sinh năm 2010) và Daamin (2011).

Trước đó tại Euro 2008, Sabia đã bị sẩy thai một lần và toàn đội Hà Lan đã đeo băng đen trong trận gặp Nga ở tứ kết để chia buồn với  Boulahroz và Sabia.

Bản thân Sabia cũng là bạn thân của Sylvie, vợ cũ Van der Vaart. Có tin đồn rằng Van der Vaart phải lòng Sabia nên phải bội Sylvie. Tuy nhiên, Sabia khẳng định tình cảm của cô và Van der Vaart chỉ nảy sinh sau khi tiền vệ này chia tay Sylvie.

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn