Hết chấn thương, Messi đi cắt tóc "xả xui"

Thứ tư, 05/06/2013, 10:08
Trở về quê nhà nghỉ ngơi cùng gia đình, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã quyết định làm mới mình bằng việc đi... cắt tóc!

Được sự đồng ý của CLB Barca, Messi đã tranh thủ đưa bạn gái Antonella Roccuzzo và cậu con trai Thiago về quê nhà Rosario tận hưởng những ngày nghỉ ngơi trước khi gia nhập cùng đội tuyển Argentina vào hôm qua (4/6), chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2014.

Messi và kiểu tóc mới

Messi hiện đã bình phục chấn thương gân kheo gặp phải ở tứ kết lượt đi Champions League với PSG hồi đầu tháng 4. Cũng vì lý do này mà chân sút số 1 thế giới phải vắng mặt 3 trận đấu cuối cùng của Barca tại La Liga, trong thời điểm CLB xứ Catalan đã lên ngôi vô địch.

Có lẽ, để khép lại một giai đoạn không thực sự như ý (do vướng phải chấn thương), cũng như mùa giải đã kết thúc, Leo Messi đã quyết định làm "quả đầu" mới và sẽ được "trình làng" khi anh chơi cho ĐTQG Argentina, gặp Colombia (7/6) và Ecuador (11/6) tới đây.

Trong kiểu tóc mới, nhìn Messi sành điệu, ấn tượng hơn hẳn. Anh chàng xem ra đã biết "làm dáng" hơn xưa.

Chia sẻ trên trên tài khoản cá nhân Twitter, Messi cho biết anh thích cái cảm giác được ở bên gia đình. Cậu con trai Thiago 7 tháng tuổi chính là "báu vật" của ngôi sao này. Để thể hiện tình yêu với con trai, anh đã xăm tên Thiago lên bắp chân trái cùng đôi bàn tay nhỏ nhắn của cậu nhóc.

Theo VNN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích