Tin Ronaldo bán nhà ở Madrid chỉ là một chiêu PR

Thứ năm, 06/06/2013, 08:53
Vài ngày nay, hàng loạt các tờ báo trên thế giới đã đăng tải thông tin rằng Ronaldo đang rao bán nhà, bước chuẩn bị cho quá trình rời Real Madrid ngay trong mùa Hè năm nay.

Tin đồn xuất phát từ khi báo chí Tây Ban Nha đăng tải thông tin Ronaldo đã từ chối đặt bút vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Real Madrid. Hợp đồng của Ronaldo có thời hạn đến năm 2015 và nếu anh không gia hạn, Real sẽ quyết định bán nếu không muốn mất trắng cầu thủ này.

Hình ảnh căn nhà được rao bán so sánh với nhà của Ronaldo có sự khác biệt

Không lâu sau đó, trang web của công ty Promora chuyên về môi giới bất động sản ở Madrid rao bán căn nhà được cho là dinh thự của CR7. Trên đó có đăng tải những hình ảnh của một biệt thự rất giống với dinh thự của Ronaldo với những thông tin cụ thể về diện tích, số phòng ngủ, các tiện nghi như bể bơi, chỗ vui chơi dành cho trẻ em và cả mức giá 5.400.000 euro (7,1 triệu USD).

Ngay lập tức báo chí thế giới đồng loạt đăng tải tin Ronaldo sẽ rời Real. Tuy nhiên, nếu xem xét kỹ lại hình ảnh của căn nhà trên trang web của Promora và căn nhà mà Ronaldo đã đứng để trả lời phỏng vấn của phóng viên hãng CNN, sẽ có đôi chút khác biệt.

Rất có thể, đây là chiêu của công ty Promora nhằm đánh bóng tên tuổi chứ thực chất không có chuyện Ronaldo rời Real.

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn