Du thuyền 29 triệu USD của ông chủ Liverpool có... xác người

Thứ năm, 06/06/2013, 09:16
Nội bộ Liverpool vốn đang rối như canh hẹ vì chuyện đi ở của Luis Suarez, nay NHM đội bóng này còn phải nhận thêm một nguồn tin dữ dù tưởng chừng không liên quan. Chiếc du thuyền của ông chủ John Henry đang neo đậu yên ả ở bờ biển Boston, nhưng đột nhiên vừa qua người ta lại tìm thấy thi thể một người đàn ông chừng 28 đến 30 tuổi.

Hiện tại chiếc du thuyền có tên Iroquois này đã bị phong tỏa để nhà chức trách điều tra. Những nguồn tin ban đầu cho thấy, người tử vong là một thành viên trong phi hành đoàn.

Du thuyền có ma!

Những thông tin về vụ việc bay đi và bị thêu dệt theo đủ chiều hướng, có tờ báo thì bảo rằng người đàn ông này đã tự sát, người thì bảo chết vì trụy tim, kẻ độc miệng thì bảo rằng người đàn ông xấu số này đã bị hạ sát vì một bí mật bẩn thỉu ở phía sau.

Một chi tiết vô cùng đáng ngờ mà Ủy viên cảnh sát Boston, ông Ed Davis tiết lộ với báo giới rằng trong quá trình khám xét Iroquois, đã phát hiện ra nhiều triệu USD trên con tàu. Hơn nữa, chẳng ai yên lành lại biết rằng trên con tàu ấy lại có một cái xác.

Cảnh sát cung cấp thêm, có người đã gọi điện báo từ Iroquois nhưng chưa thể tìm được người này để thẩm vấn. Ngoài ra, cánh báo giới xứ cờ hoa cho rằng việc nhà chức trách không công bố danh tính nạn nhân là để bảo vệ sự an toàn cho thân nhân và chắc chắn rằng người đàn ông này đã phát hiện ra một bí mật đủ lớn khiến anh ta phải mất mạng.

Ngay từ đầu, chuyện John Henry mua Iroquois đã gây ra những mối hồ nghi. Người ta cho rằng Henry có họa điên mới chi đến 28 triệu 750 nghìn USD vào năm 2011 để mua chiếc du thuyền kiểu lỗi thời như thế. Và khi vụ mua bán diễn ra thật, tất cả đều tin chắc tập đoàn Red Sox của nhà tài phiệt John Henry đang... rửa tiền.

Ông chủ Liverpool đã xuất hiện trước truyền thông với lời chia buồn đến gia đình nạn nhân (?!), đồng thời hứa sẽ hợp tác với cảnh sát để tìm ra chân tướng sự việc (?!). Chắc hẳn tâm trí ông sẽ vì thế mà vướng bận trong một khoảng thời gian, điều đó ắt hẳn ảnh hưởng đến chuyện Liverpool có giữ chân Suarez thành công hay không.

Theo BĐTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích