HLV Heynckes từ chối thay Mou vì... vợ

Thứ tư, 05/06/2013, 14:24
Bất chấp việc nhận được những lời đề nghị hấp dẫn của nhiều CLB tên tuổi, trong đó có Real, HLV vừa mang về cú ăn 3 vĩ đại cho Bayern, đã quyết định lựa chọn đi... du lịch cùng vợ và nghỉ ngơi mùa giải tới...

Hôm qua (4/6), HLV Jupp Heynckes đã nói lời chia tay với bóng đá sau một mùa giải thành công vượt trên cả sự mong đợi khi ông giúp "hùm xám" đăng quang trên cả 3 mặt trận: Bundesliga, Champions League và Cúp QG Đức. Ông khẳng định, mùa tới sẽ "nghỉ ngơi hoàn toàn", không nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào ở trong nước cũng như nước ngoài.

HLV Heynckes quyết định rửa tay gác kiếm

Dù vậy, chiến lược gia 68 tuổi vẫn để ngỏ khả năng trở lại với bóng đá, bởi ông cho biết, không thích dùng từ "cuối cùng" khi nói đến sự nghiệp của mình.

Ông cho biết: "Như bạn biết đấy, suốt cả năm qua, tôi không có kỳ nghỉ nào nên kế hoạch đầu tiên của tôi lúc này chính là đi nghỉ mát cùng vợ. Tôi nhận ra rằng, mình đã gần chạm đến giới hạn của bản thân. Tôi cần nghỉ ngơi và dành thời gian bên cạnh những người thân của mình".

HLV Heynckes xác nhận, đã được một số CLB ở nước ngoài ngỏ lời, trong đó có cả đội bóng mà tiền bạc không thành vấn đề. Tuy nhiên, ông từ chối tất cả vì còn "có một cuộc đời khác sau sự nghiệp huấn luyện".

Cựu HLV Bayern đã được đội bóng cũ Real Madrid mời về ngồi "ghế nóng" thay Mourinho chuyển đến Chelsea. Một cơ hội đầy hấp dẫn với nghề nghiệp, nhưng cuối cùng, vì đã hứa với với vợ sẽ "nghỉ ngơi", ông quyết nói "không".

Nhà cầm quân này từng mang về chức vô địch Champions League năm 1998 cho Kền kền trước khi bị sa thải ngay sau đó, vì xếp hạng 4 ở La Liga.

Theo VNN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích