PSG dụ Rooney bằng mức lương 300.000 bảng/tuần

Chủ nhật, 02/06/2013, 14:44
Gã nhà giàu nước Pháp tỏ ra cực kỳ quyết tâm trong thương vụ Wayne Rooney khi định chi 30 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng và chào mời chân sút người Anh mức thù lao 300.000 bảng/tuần.

Dù Rooney đang tập trung cùng ĐT Anh chuẩn bị đá giao hữu ở Rio de Janeiro nhưng lãnh đạo PSG vẫn cử người tiếp cận, thuyết phục anh về Paris với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Rooney đang do dự về tương lai

Phía MU một mực khẳng định, Rooney không phải cầu thủ để bán. Nhưng điều đó không khiến “đại gia” nước Pháp nản chí. Với sự hậu thuẫn từ ông chủ Qatar giàu có, PSG sẽ rải bom tiền để chiêu dụ tiền đạo Quỷ đỏ.

Nhà ĐKVĐ nước Pháp còn tuyên bố thẳng thừng, nếu lời đề nghị chưa đủ hấp dẫn, Rooney có thể ra điều kiện về lương bổng cũng như những ưu đãi khác trong bản hợp đồng.

Nỗ lực của PSG đang khiến tân HLV David Moyes khá lo lắng. Lẽ ra, Moyes và Rooney đã có cuộc gặp gỡ để thảo luận về tương lai, nhưng bị đình lại do vợ Rooney mới sinh.

Trước đó, Rooney và Sir Alex Ferguson bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn. Chiến lược gia người Scotland tuyên bố, Rooney đã đưa ra yêu cầu được chuyển nhượng.

Tuy nhiên, đại diện Rooney sau đó đã lên tiếng bác bỏ. Hiện chân sút 27 tuổi còn thời hạn 2 năm hợp đồng với MU. Thế nên, hè này chính là thời điểm quyết định chuyện đi hay ở của R10.

Ngoài PSG, cả Chelsea, Arsenal và Man City cũng quan tâm đến Rooney. Họ sẵn sàng nhảy vào cuộc đua nếu những khúc mắc giữa Rooney và MU không được giải quyết.

Theo VNN

Các tin cũ hơn