Cắn người như Suarez, thủ môn Romania bị đuổi thẳng cổ

Thứ sáu, 31/05/2013, 10:51
Thủ môn Mircea Bornescu của một đội bóng Romania đã bị thẻ đỏ sau khi có hành động cắn đối phương giống Luis Suarez.

Một trận đấu trong khuôn khổ giải quốc nội Romania giữa Petrolul và Gaz Metan đã vượt khỏi tầm kiểm soát của các trọng tài khi loạn đả xảy ra trên sân cỏ. Kết quả đã có tới 6 thẻ đỏ được rút ra, trận đấu thì phải bù giờ 15 phút và thủ môn của Petrolul bị truất quyền thi đấu vì… cắn đối thủ của mình, chẳng khác gì vụ tai tiếng giữa Luis Suarez và Ivanovic.

Thủ môn bị đuổi sau khi cắn cầu thủ đối phương

Mọi chuyện bắt đầu ở phút thứ 60 của trận đấu, khi Gaz Metan đang dẫn 1-0. Tiền đạo của Gaz Metan, Tha’er Bawab gục xuống mặt sân ra vẻ đau đớn như bị chấn thương. Tuy vậy, các cầu thủ Petrolul cho rằng anh đang giả vờ để câu giờ, và ngay lập tức tập trung lại phản đối Bawab.

Một trong những cầu thủ “hung hăng” nhất bên phía Petrolul là thủ môn Mircea Bornescu. Không giữ được bình tĩnh, cầu thủ này hùng hổ lao tới nhấc Bawab dậy và sau đó… cắn một miếng rất mạnh vào tay anh. Tuy vậy, không như vụ Suarez, Bornescu phải nhận một cú đấm vào mặt, và sau đó còn bị trọng tài truất quyền thi đấu.

Tổng cộng, trọng tài đã phải rút ra 11 thẻ vàng (6 cho Petrolul, 5 cho Gaz Metan) và 6 thẻ đỏ (2 cho Petrolul, 4 cho Gaz Metan). Sau những sự cố đáng tiếc này, trận đấu đã phải bù giờ 15 phút và Petrolul được hưởng một pha phạt đền, giúp họ cân bằng tỉ số 1-1.

Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn