Abidal khóc rưng rức trong ngày chia tay Barca

Thứ sáu, 31/05/2013, 15:58
Cuối cùng sau 6 năm gắn bó với đội chủ sân Nou Camp, hậu vệ trái kì cựu người Pháp Eric Abidal đã nói lời chia tay cảm động trong nước mắt.

Cựu hậu vệ của Lyon sẽ rời khỏi gã khổng lồ xứ Catalan ngay trong mùa hè này. Phát biểu khi tuyên bố quyết định chia tay Barcelona, Abidal bày tỏ: "Đây là một ngày hết sức khó khăn đối với tôi. Tôi đã gắn bó với Barcelona trong sáu năm qua và trải qua những giây phút hết sức tuyệt vời cùng với các đồng đội."

Abidal đã khóc trong ngày chia tay Barca

"Tôi vẫn muốn ở lại Barcelona nhưng những kế hoạch nhân sự của đội bóng không cho phép tôi làm vậy. Tôi cần phải tôn trọng những kế hoạch đó của đội bóng. Tôi đang trên đường rời Nou Camp nhưng tôi sẽ trở lại vào một ngày không xa. Tôi đã nhận được lời đề nghị tham gia huấn luyện đội trẻ và điều đó khá thú vị. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt quãng thời gian qua".

Năm 2007, Abidal chuyển đến Tây Ban Nha từ đội bóng Pháp Lyon và có gần 200 trận cho Barca. Tuy nhiên Abidal phát hiện bị ung thư gan vào năm 2011 và phải nghỉ thi đấu trong thời gian khá dài. Dù quyết định chia tay Barca nhưng Abidal tuyên bố sẽ thi đấu thêm 2,3 năm nữa và chỉ nghỉ hưu khi 35 tuổi.

Theo Megafun

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn