Kagawa vào top sao được fan M.U yêu thích nhất

Thứ ba, 28/05/2013, 16:54
Shinji Kagawa đang gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng tại Man Utd. Dù vậy, tiền vệ người Nhật Bản vẫn chiếm được không ít tình cảm của CĐV Quỷ đỏ…

Nụ cười dễ mến, phong cách bình dị, Kagawa có vẻ ngoài trái ngược với các đồng đội ưa hào nhoáng ở M.U. Chàng tiền vệ nhỏ bé người Nhật Bản được các CĐV Quỷ đỏ yêu quý vì sự thân thiện và tính cách dễ gần.

Kagawa đang nỗ lực thích nghi với Manchester United

Điển hình như mới đây, người ta thấy Kagawa xách giầy ra sân thi đấu với một…CĐV nhí. Hai người quần thảo vui đùa trên mặt cỏ như hai anh em trai. Hoàn toàn không có khoảng cách giữa một ngôi sao bóng đá và một cậu bé thần tượng M.U.

“Dịp Giáng sinh vừa rồi, cậu bé đã đề nghị với tôi một món quà, đó là thi đấu tay đôi với nhau. Bây giờ tôi mới có thể hoàn thành lời hứa với người bạn nhỏ này”, Kagawa chia sẻ.

“Trận đấu dự định chỉ diễn ra trong 15 phút, nhưng ngay từ khi bắt đầu tôi đã không muốn nó kết thúc. Sau đó cả gia đình của cậu bé cũng vào sân. Chúng tôi chơi bóng tới hơn 1 tiếng mới kết thúc trận đấu mini này”.

“Tối hôm đó, tôi được mời về nhà cậu bé ăn tối và chơi đùa với lũ trẻ. Đó là một dịp tốt để tôi luyện tiếng Anh. Các bạn nhỏ vô cùng đáng yêu. Tôi đã có những khoảng thời gian vui vẻ, và tôi muốn quen thêm nhiều người bạn ở Manchester”, Kagawa kể lại.

Đó chỉ là một trong những câu chuyện về cuộc sống của Kagawa tại Manchester. Ngoài sân tập và những trận cầu khắc nghiệt, tiền vệ người Nhật Bản rất muốn hòa nhập với các CĐV, với cuộc sống ở miền Đông bắc nước Anh.

Điều đó lý giải tại sao Kagawa đi tới đâu cũng được các CĐV yêu mến. Kể cả bây giờ ở Dortmund, người ta vẫn hâm mộ tuyển thủ Nhật Bản cho dù anh đã dứt áo sang M.U. Còn nhớ sau khi Dortmund vượt qua Real Madrid để có mặt tại chung kết Champions League, các CĐV Đức đã hô vang tên của Kagawa chứ không phải cầu thủ nào khác.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn