Mourinho ký hợp đồng bốn năm với Chelsea

Thứ năm, 30/05/2013, 08:57
Theo tờ The Sun của Anh, Mourinho đã ký hợp đồng 4 năm trị giá 40 triệu bảng với Chelsea vào đêm thứ 3 vừa qua. Nguồn tin thân cận với Chelsea nói rằng các fan của đội bóng áo xanh hết sức vui mừng chào đón Mourinho trở lại và Chelsea đã bắt đầu nghĩ đến kế hoạch cho mùa giải mới.

Cuối tuần qua, Mourinho đã có mặt ở Wembley theo dõi trận đấu play-off giành quyền thăng hạng Premier League giữa Crystal Palace và Watford nhưng mục đích thực sự của của chuyến đi là để ký hợp đồng với Chelsea cùng với trợ lý của ông, Rui Faria.

Mourinho trở lại Chelsea

Dự kiến trong tuần tới, Mourinho sẽ chính thức ra mắt ở Chelsea. Sau đó ông có thể sẽ dành thời gian đi nghỉ Hè cùng gia đình để nạp lại năng lượng trước khi bắt tay vào công việc ở Stamford Bridge từ tháng 7/2013.

Đầu tiên, Mourinho sẽ cùng Chelsea thực hiện chuyến du đấu trước mùa giải ở Thái Lan, Malaysia, Indonesia. Sau đó ông sẽ cùng Chelsea sang Mỹ tham gia một giải đấu quốc tế có sự góp mặt của nhiều CLB như Real Madrid, Inter Milan, Everton, Juventus, AC Milan, Valencia và LA Galaxy.

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích