Gọi Mourinho là Đức quốc xã, nhà báo mất tiền tấn

Thứ ba, 21/05/2013, 14:32
Một tin cực vui vừa đến với HLV người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho. Bởi mới đây tòa án thành phố Paris đã xử thắng cho HLV trong vụ kiện Carlos Boyero – phóng viên của tờ El Pais vì những chỉ trích thậm tệ mà ông nhằm vào “Người đặc biệt”.

“Mourinho là một kẻ chuyên khai thác các mặt xấu của một con người. Việc Real luôn vịn vào những cái cớ vớ vẩn mỗi khi thua quả thật rất đáng buồn. Mourinho muốn bóng đá trở thành một môn thể thao của những con quái thú. Đó là điều mà một kẻ nazi (Đức quốc xã) người Bồ Đào Nha muốn có”.

Carlos Boyero phải trả giá vì dám chỉ trích Mourinho

Những chỉ trích nặng nề nói trên của Carlos Boyero nhằm vào mình trong nhiều bài báo đăng tải trên tờ El Pais khiến Mourinho vô cùng tức giận. “Người đặc biệt” sau đó đã liên hệ với các luật sư và quyết định đâm đơn kiện ông này lên tòa án thành phố Paris về tội xúc phạm người khác hồi tháng 7/2012.

Và mới đây các thẩm phán đã đưa ra kết luận cuối cùng về vụ kiện này. Theo đó với hành vi vô cớ sỉ nhục Mourinho, Carlos Boyero đã bị tòa tuyên phạt 6000 euro. Không những vậy, tòa cũng buộc Boyero phải khắc phục một phần hậu quả do mình do mình gây ra bằng cách gỡ bỏ toàn bộ những bài viết đã đăng trên tờ El Pais có nội dung chỉ trích, nhục mạ Mou.

Đây có thể coi là một thắng lợi quan trọng của HLV 51 tuổi trong cuộc chiến chống lại những kẻ thích dùng lời lẽ nặng nề để chỉ trích ông. Trong quá khứ cựu thuyền trưởng Chelsea từng không ít lần đâm đơn kiện những nhà báo vì chỉ trích mình. Tuy nhiên không phải lúc nào HLV này cũng giành phần thắng.

Theo Megafun

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn