Mourinho tức điên vì hàng thủ chơi quá tệ

Thứ năm, 25/04/2013, 10:00
Không giấu được vẻ bực dọc, Jose Mourinho công khai chỉ trích hàng phòng ngự đã thi đấu kém cỏi trong chuyến hành quân đến Signal Iduna Park.

Hàng thủ Real chơi 90 phút tệ hại trên đất Đức. Pepe không còn là chính mình khi thường xuyên để sổng tiền đạo đối phương. Varane lộ rõ điểm yếu về kinh nghiệm. Còn Ramos bỡ ngỡ trong ngày bị đẩy dạt sang cánh phải.

Chính sự sa sút cá nhân và xáo trộn dưới hậu tuyến khiến Real trả giá bằng 4 bàn thua. Lewandowski đã tận dụng tốt các cơ hội có được để lập cú "poker" (4 bàn) đẳng cấp.

Mourinho không hài lòng về hàng thủ

Kết thúc trận đấu, sau phút giận dữ, Mourinho buồn bã chia sẻ: "Chúng tôi đã biết mọi thứ về Lewandowski. Trước trận, toàn đội đã phân tích từng chi tiết. Vậy mà các hậu vệ vẫn lơ là để cậu ta ghi đến 4 bàn.

Hôm nay, đội chơi hay hơn đã giành chiến thắng. Từng cá nhân bên phía Dortmund tỏ ra xuất sắc và mạnh mẽ hơn các học trò của tôi. Họ lấn lướt về mặt thể lực và luôn biết cách gây ra sức ép tâm lý.

Từ lúc 1-1 cho đến khi 4-1, tôi không thể hiểu điều gì đang xảy ra. Mọi chuyện quá nhanh và chỉ trong quãng thời gian, khoảng cách về tỉ số đã được nới rộng.

Thực tế, các cầu thủ Real để mất bóng quá dễ dàng. Chúng tôi cũng không thể ngăn chặn được những pha phản công và hoán đổi vị trí linh hoạt của đối phương.

Trước trận bán kết lượt đi, Real đã chuẩn bị rất kỹ càng. Tuy nhiên, tôi nghĩ nhiều thành viên hôm nay không phát huy hết khả năng, dẫn đến những sai lầm đáng trách."

Khi được hỏi về khả năng có mặt trong trận chung kết tại Wembley, Mourinho bộc bạch: "Tất nhiên hoàn cảnh bây giờ vô cùng khó khăn. Nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra."

Theo VNN

Các tin cũ hơn